Địa chỉ mua giấy dán tường giá rẻ tại tp. HCM

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi huongdo1310, 2/3/21.

  1. huongdo1310 Member
    huongdo1310

    huongdo1310 Member

    Tham gia ngày:
    14/5/20
    Bài viết:
    762
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Ngày nay, nhu cầu sử dụng giấy dán tường thay thế sơn nước để trang trí nhà cửa, văn phòng, quán cafe ngày càng trở nên phổ biến. Giấy dán tường có nhiều ưu điểm như dễ sử dụng và linh động trong việc trang trí nhiều hoa văn phức tạp.
    Hơn nữa, sử dụng giấy dán tường giúp bạn có thể dễ dàng lau chùi, giúp giữ vệ sinh căn phòng dễ dàng hơn. Ngoài ra, tuy có nhiều loại giấy dán tường khác nhau trên thị trường nhưng nhìn chung, chất lượng của chúng cũng không quá khác biệt.
    [​IMG]
    Gia chủ có thể tiết kiệm chi phí trang trí hơn hẳn khi có thể mua giấy dán tường theo m2 so với việc sử dụng sơn nước lãng phí. Đặc biệt hơn cả, sau khi được dán bằng giấy dán tường, căn phòng của bạn có thể sử dụng được ngay thay vì phải chờ nhiều ngày khi dùng sơn nước. Không những an toàn cho sức khỏe và còn tiết kiệm, bảo vệ, thân thiện với môi trường.
    Giấy dán tường hiện nay được bán rất nhiều tại thị trường TP,HCM. Nhưng nếu các bạn không chọn lựa cẩn thận sẽ mua phải loại giấy kém chất lượng
    Cửa hàng giấy dán tường nhập khẩu OKIDO sẽ là gợi ý tuyệt vời cho các bạn. Đây là nơi chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng giấy dán tường cao cấp với mức giá cực kỳ cạnh tranh. Đến với cửa hàng quý khách sẽ được tham khảo hàng trăm loại giấy dán tường với hoa văn, họa tiết khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng và mức ngân sách đưa ra, nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ quý khách lựa chọn được những sản phẩm phù hợp.
    OKIDO cam kết chỉ bán giấy dán tường chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Thời gian bảo hành dài hạn lên đến 5 – 10 năm.
    Quý khách hàng có nhu cầu mua giấy dán tường giá rẻ tại tp. HCM. Hãy đến ngay cửa hàng giấy dán tường nhập khẩu OKIDO nhé!
     

Chia sẻ trang này