Howo Vimid giải pháp vận tải toàn diện

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi thuyle120489, 19/4/21.

  1. thuyle120489 Member
    thuyle120489

    thuyle120489 Member

    Tham gia ngày:
    18/4/19
    Bài viết:
    756
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    NV Văn Phòng
    Nơi ở:
    Q12, TP HCM
    Howo là một trong những thương hiệu xe tải có tiếng đầu tiên đạt chuẩn khí thải Euro 4 và chính thức được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam. Xe Howo được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng bởi những tính năng đem lai hiệu suất công việc cao.
    Cuối năm 2018 và đầu năm 2019, xe tải ben, xe đầu kéo, xe howo, xe trộn bê tông đầu tiên sử dụng động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 đầu tiên của tập đoàn Sinotruk. Xe howo đáp ứng đầy đủ điều kiện của Nghị định 116 nên đã chính thức được nhập vào thị trường Việt Nam.

    Howo là một trong những thương hiệu có sức tiêu thụ mạnh thị trường, nhờ các sản phẩm phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của đa số người dùng tại Việt Nam cùng với chất lượng bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, giá thành hợp lý…

    Theo đại diện hãng xe, đánh giá của khách hàng về xe howo khí thải 4 có cấu hình chất lượng, chắc chắn và ưu thế so với ôtô sử dụng động cơ tiêu chuẩn khí thải Euro 2.

    Xe howo cải tiên hiệu suất máy tốt hơn xe tiêu chuẩn cũ, máy làm mát tốt hơn, tiếng ồn giảm, tiết kiệm nhiên liệu, thiết kế nhiều loại cấu hình phù hợp với từng như cầu của khách hàng và trên hết lượng khí thải ít, giảm thiểu tác hại, thân thiện với môi trường.

    Đơn vị Vimid hiện nay là đơn vị dẫn đầu trong việc nhập khẩu các loại xe của tập đoàn Sinotruk, howo, chuyên cung cấp các loại xe howo bán chạy nhất thị trường, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Vimid tự tin làm hài lòng khách hàng với sản phẩm đa dạng, nhập khẩu chính hãng 100%. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận báo giá xe tải SINOTRUCK cụ thể và chi tiết nhất nhé.
     

Chia sẻ trang này