Thi công sân tập golf chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi tinlinhclick, 24/4/21.

  1. tinlinhclick Active Member
    tinlinhclick

    tinlinhclick Active Member

    Tham gia ngày:
    20/11/19
    Bài viết:
    1,228
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Bạn có nhu cầu thi công sân tập golf để phục vụ cho mục đích cá nhân hoặc kinh doanh. Hãy đến với Golf Vina - đơn vị uy tín đang được rất nhiều các đơn vị khách hàng tin tưởng lựa chọn khi thiết kế, thi công sân golf. GOLFVINA có nhiều năm kinh nghiệm thi công sân ngoài trời cho đến sân golf 3D trong nhà. Chúng tôi xây dựng quy trình làm việc chuẩn hóa và chuyên nghiệp. Đảm bảo hỗ trợ khách hàng tận tâm từ A - Z, giúp bạn không cần phải lo lắng bất cứ điều gì.


    Quy trình thi công sân tập golf theo tiêu chuẩn quốc tế


    Bước 1: Khảo sát hiện trạng khu vực


    Đầu tiên, kiến trúc sư của chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát vị trí địa lý, đo đạc. Đưa ra các đặc điểm về khu đất, tạo bản vẽ thiết kế phù hợp và phương pháp thi công tốt nhất.


    Bước 2: Thiết kế bản vẽ ý tưởng quy hoạch tổng thể


    Sau khi khảo sát xong, GOLF VINA sẽ ký hợp đồng với khách hàng. Chúng tôi sẽ đưa ra bản vẽ ý tưởng quy hoạch tổng thể dự án sân tập golf, thiết kế cảnh quan sân golf phù hợp với vị trí từng phần gồm: kiểu dáng, tính năng, kích thước... Báo giá chi tiết từng hạng mục cho khách hàng.


    Bước 3: Thiết kế bản vẽ kỹ thuật


    Sau khi khách hàng chủ đầu tư phê duyệt bản vẽ quy hoạch tổng thể. Chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế triển khai thực hiện bản vẽ kỹ thuật.


    Bản vẽ kỹ thuật sẽ thể hiện được các thông số như: Định vị lỗ golf, tạo hình lỗ golf, thoát nước mưa, thoát nước thấm, hệ thống tưới cỏ, hệ thống chiếu sáng sân golf, hệ thống chống sét. Phân vùng từng khu vực: phân vùng san cát sân golf, phân vùng trồng cỏ san golf, thiết kế đường xe điện, cầu, nơi nghỉ...


    Bước 4: Thiết kế bản vẽ thi công


    Bản vẽ thi công bao gồm: Khu gạt bóng, khu phát bóng, hố cát, hố nước...


    Bước 5: Cung cấp bảng chi phí thi công sân tập golf


    Golf vina sẽ cung cấp cho chủ đầu tư bảng thống kê khối lượng cho từng hạng mục thi công sân golf.


    Bước 6: Tiến hành thi công


    Dựa trên sự thống nhất trong bản hợp đồng. Chúng tôi sẽ thiết kế sân golf theo tiêu chuẩn cho khách hàng. Các mô hình sân tập golf hiện nay


    Hiện tại, Golf Vina cung cấp các gói dịch vụ thiết kế và thi công các mô hình sân tập golf như sau:


    • Sân tập golf trong nhà
    • Phòng tập golf 3D
    • Sân tập golf ngoài trời: thiết kế golf vườn biệt thự, golf tại các khu resort, putting golf hay green cỏ nhân tạo.

    Với thế mạnh về nguồn nhân lực giỏi và dày dặn kinh nghiệm. Đội ngũ nhân viên đắc lực gồm có: gần 50 cán bộ bao gồm kiến trúc sư, kỹ sư, họa sĩ đến từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, có kinh nghiệm làm việc thực tế. Golf Vina tự tin đáp ứng được mọi công trình dự án lớn nhỏ, mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.


    Chúng tôi còn có đầy đủ trang thiết bị, máy móc phục vụ cho công tác khảo sát, đo đạc mặt bằng, diện tích xây dựng. Đảm bảo đo đạc tính toán với tỷ lệ chính xác cao nhất. Nhằm mang đến một không gian chơi golf lý tưởng nhất cho chủ đầu tư.


    Để được tư vấn, thiết kế & thi công sân tập golf chuyên nghiệp. Quý khách hàng hãy liên hệ với Golf Vina theo hotline: 0983 153 499.
     

Chia sẻ trang này