Địa chỉ uy tín chụp ảnh cưới Đà Lạt

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi huongdo1310, 25/4/21.

  1. huongdo1310 Member
    huongdo1310

    huongdo1310 Member

    Tham gia ngày:
    14/5/20
    Bài viết:
    762
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Chụp ảnh cưới đà lạt tốt nhất ở đâu?
    Chụp ảnh cưới nghỉ dưỡng ban đêm tại hotel cao cấp ngay trung tâm thành phố Đà Lạt mộng mơ tại sao không?
    Trải nghiệm những địa điểm chụp lý thú, vừa chụp hình vừa có thể du lịch tham quan. Đã vậy khách hàng còn được về di chuyển khứ hồi Sài Gòn – Đà Lạt.
    Tiệc BBQ trên sân thượng ngắm cảnh đêm thành phố? Ăn uống thoải mái trong quá trình chụp hình.
    Chuyên viên trang điểm trong hau ngày chụp hình, trang phục cực xinh lộng lẫy tương ứng với những điểm chụp khác nhau. Có sẵn phương tiện di chuyển đi lại thuận tiện giữa những địa điểm chụp.
    Kết quả bạn sẽ có album ảnh, ảnh cổng chào, clip siêu đẹp, siêu chuẩn quẩy tưng facebook.
    Hãy tới studio ảnh cưới đà lạt để có bộ ảnh cưới thơ mộng, hòa mình vào thiên nhiên, lưu giữ những khoảnh khắc tươi đẹp của cuộc đời nhé. Chụp ảnh cưới đà lạt tốt nhất hiện nay đơn vị Saranghae.
    [​IMG]
    Studio Saranghae.
    Saranghae là tên một Studio ảnh cưới đà lạt được thành lập nhằm tạo ra một dịch vụ chụp hình cưới tiện lợi dành cho các cặp đôi trên mọi miền khi đã lỡ trót yêu Đà Lạt. Những cặp đôi nào lỡ sa vào vùng đất mộng mơ này đều muốn có cho mình một bộ ảnh cưới lung linh, lãng mạn, phong cách… Saranghae sẽ có báo giá cũng nhẹ nhàng không kém phần mộng mơ như là một món quà dành cho các cặp đôi.
    Vì sao bạn nên chọn chụp ảnh cưới Đà Lạt với Saranghae?
    Cung cấp nhiều dịch vụ hoàn hảo. Cung cấp các gói chụp cưới trọn gói. Khi các cặp đôi chọn dịch vụ trọn gói có rất nhiều lợi ích. Không phát sinh thêm chi phí nên bạn hoàn toàn yên tâm với buổi chụp hình cũng như tiết kiệm thêm được nhiều chi phí. Giá cả hợp lý, không lo thêm chi phí cũng như không có những thủ tục rườm rà quá tuyệt cho một chọn lựa phải không ạ. Đối với những khách hàng có nguồn chi phí thấp cũng như không có dư thời gian nhiều nhưng vẫn muốn có một bộ chụp ảnh cưới đà lạt chuyên nghiệp để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp đẽ đáng nhớ của một đời người.
    Đến với Saranghae luôn đáp ứng những tiêu chí hàng đầu như: Dịch vụ đẳng cấp uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp là hướng mà studio ảnh cưới đà lạt luôn muốn đem đến nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, chân thành nhất. Những dịch vụ tiện lợi và hiện đại nhất được cập nhật hàng ngày.
    Chất lượng sản phẩm tốt nhất phù hợp nhất với từng cặp đôi. Giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp chất lượng tốt nhất.
    Đội ngũ kỹ thuật photo hay đội ngũ trang điểm chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có những khoảnh khắc làm việc vui vẻ, thoải mái, tận hưởng thành phẩm ứng ý nhất. Đội ngũ thiết kế, hậu kỳ chuyên nghiệp đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng nhất.
    Khi bạn chọn studio ảnh cưới đà lạt Saranghae bạn sẽ được phục vụ những dịch vụ chu đáo nhất. Phong cách chụp ảnh cưới đa dạng cũng như những concept độc đáo chỉ có tại Saranghae như: Bữa tiệc dưới ánh sao, cao nguyên Langbiang hùng vĩ, nông trại vui vẻ, đồi thông hay chỉ trong studio hiện đại…
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
    SARANGHAE – STUDIO ẢNH CƯỚI ĐÀ LẠT
    Địa chỉ: 03 Lê Thị Hồng Gấm, phường 1, Đà Lạt.
    Hotline: 0937 026 628
    Email: Saranghae.dalat@gmail.com
    Website: Saranghae.vn
     

Chia sẻ trang này