bộ sản phẩm trụ trồng rau thủy canh

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi tinlinhclick, 4/5/21.

  1. tinlinhclick Active Member
    tinlinhclick

    tinlinhclick Active Member

    Tham gia ngày:
    20/11/19
    Bài viết:
    1,228
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Phương pháp trụ trồng rau thủy canh hiện nay.
    Tại thành phố, nơi mà đất chật người đông. Việc trồng rau thủy canh là một mô hình trồng rau hiện đại được nhiều gia đình lựa chọn giúp bảo vệ sức khỏe. Do đó, nhiều gia đình đã lựa chọn trụ trồng rau nhằm giúp bạn tận dụng một các tối đa không gian ở trên tầng thượng, hay ban công là có thể trồng được. Tiết kiệm công lao động như làm cỏ, vun xới mà có rau tươi ngon chuẩn chất lượng không chất độc hại.
    Trụ trồng rau thủy cảnh còn hạn chế tối đa rau trồng bị sâu bệnh, vi sinh vật tấn công, tránh được những tác động từ yếu tố thời tiết. Năng suất rau trồng bằng phương này đạt cao hơn với rau trồng bằng đất, cây phát triển đồng đều. Đảm bảo cung cấp nguồn rau sạch, an toàn cho sức khỏe gia đình.
    Vậy bạn nên lựa chọn những trụ trồng rau thủy canh nào để có hiệu quả thu hoạch rau tốt nhất? Địa chỉ nào cung cấp sản phẩm trụ trồng rau uy tín và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tham khảo và tìm hiểu nhé!
    V-Garden tự tin khẳng định số 1 Việt Nam về chất lượng, kiểu sáng cũng như những tính năng khác của bộ sản phẩm trụ trồng rau thủy canh và nhiều sản phẩm chuyên cho việc trồng rau thủy canh như: dinh dưỡng thủy canh Thái Lan dạng bột, bút đo nồng độ TDS, bơm chìm không chổi than siêu êm, dinh dưỡng thủy canh nhập khẩu Mỹ Masterblend, giá để mút xốp vuông…
    Tại sao bạn nên lựa chọn trụ trồng rau của V-Garden?
    Trụ trồng rau đơn giản
    Trụ trồng rau thủy canh mà chúng tôi cung cấp là sản phẩm hiện đại nhưng lại có thiết kế cực kỳ đơn giản. Bạn có thể tự thao tác cơ bản là lắp đặt xong và đưa vào sử dụng. Bất cứ mọi thành viên trong gia đình bạn đều có thể làm được kể cả người già, phụ nữ hay trẻ nhỏ…
    Trụ trồng rau thủy canh hiệu quả
    Đơn giản trong lắp đặt sử dụng và tiết kiệm diện tích, tận dụng tối đa không gian nhỏ hẹp là những điểm nổi bật mà sản phẩm V-Garden cung cấp. Bạn có thể tận dụng mọi ngóc ngách tại nhà để trồng và thu hoạch rau sạch. Hiệu quả trong việc tiết kiệm nước, dinh dưỡng lên tới 90% và năng suất gấp 5 -7 lần so với phương pháp thổ canh truyền thống.
    Trụ trồng rau thủy canh an toàn nhất.
    Sản phẩm có thể kiểm soát chính xác được nồng độ dinh dưỡng cho cây theo tiêu chuẩn quy định quốc tế. Đảm bảo được độ an toàn khi sử dụng sản phẩm cũng như rau không bị nhiễm nấm, sâu bệnh, vi sinh vật có hại, tồn dư chất kim loại nặng cũng như tồn dư chất độc hại trong đất.
    Thiết kế thẩm mỹ
    Trụ trồng rau được chế tạo theo thiết kế với kiểu dáng hiện đại, thẩm mỹ và sử dụng nguyên liệu mới 100%, bóng, sạch không gỉ nước và có thể dùng trang trí thêm các khoảng xanh trong không gian sống của gia đình.
    Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm hãy nhanh tay liên hệ V-Garden để được tư vấn và sở hữu bộ sản phẩm cao cấp, chất lượng nhất thị trường hiện nay nhé.
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    V-Garden
    Địa chỉ: 82 T3, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh
    Hotline: 0777.200414
    Email: vunx@v-garden.vn
    Website: Trutrongrau.com
     

Chia sẻ trang này