Làm son bằng sáp màu có thực sự nguy hiểm?

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi topbrands, 6/5/21.

  1. topbrands New Member
    topbrands

    topbrands New Member

    Tham gia ngày:
    23/4/21
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    LÀM SON BẰNG SÁP MÀU CÓ TỐT KHÔNG?
    Làm son bằng sáp màu có tốt không là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi bắt tay thực hiện làm son hand made. Hãy check ngay để biết câu trả lời thực sự cho vấn đề này nhé các nàng.

    + Vì sao làm son bằng sáp màu lại được ưa chuộng?
    – Đơn giản, nhanh chóng

    Bạn chỉ cần tìm mua một hộp màu sáp kết hợp một số nguyên liệu đơn giản như dầu nền, tinh chất vitamin E, hũ đựng nhỏ là đã sẵn sàng bắt tay thực hiện thỏi son của mình rồi ạ. Bạn có thể mua ở cửa hàng bán văn phòng phẩm, hàng bán các nguyên liệu làm mỹ phẩm handmade hoặc đặt mua tại nước ngoài nếu muốn trải nghiệm sáp màu “sang xịn mịn” nhé.

    – Tiết kiệm chi phí

    Nguyên liệu chính để làm son từ sáp màu đó là 1 hộp màu sáp. Dù là loại màu đắt nhất, xịn nhất cũng sẽ “mềm” hơn rất nhiều so với một thỏi son hàng hiệu đắt tiền. Vậy nên, làm son bằng sáp màu là cách cực kì đơn giản để làm son handmade mà vẫn không sợ đau túi tiền nhé các nàng.

    – Màu son thay đổi linh hoạt

    Hiểu một cách nôm na, hộp sáp có bao nhiêu màu thì nàng cũng sẽ có ngần đấy lựa chọn màu son. Thậm chí nàng có thể tự mình mix để cho ra đời những sắc son lạ mắt nhất. Nếu bình thường để đổi màu son, nàng không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc mua một cây son mới, nhưng với lựa chọn làm son từ màu sáp thì các nàng có thể thay đổi màu son hàng ngày, thậm chí thay đổi ngay khi mình không còn ưng ý màu son đấy nữa

    XEM THÊM: https://topbrands.vn/top-son-khong-chi-duoc-nhieu-nguoi-dung-nhat-hien-nay
     

Chia sẻ trang này