Mẫu cặp da công sở cao cấp hot nhất 2021

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi thuyle120489, 9/5/21.

  1. thuyle120489 Member
    thuyle120489

    thuyle120489 Member

    Tham gia ngày:
    18/4/19
    Bài viết:
    756
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    NV Văn Phòng
    Nơi ở:
    Q12, TP HCM
    Không phải ngẫu nhiên mà cặp da trở thành món đồ phụ kiện thời trang công sở cao cấp. Nó phải trải qua rất nhiều công đoạn từ khâu chế biến nguyên liệu để tạo thành da thuộc rồi trải qua các công đoạn thủ công phức tạp dưới bàn tay khéo léo của những nghệ nhân mới có thể tạo ra được chiếc cặp da công sở thời thượng, không bao giờ lỗi mốt. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm cặp da thời trang nam cao cấp thì hãy tham khảo các mẫu cặp da nam hot nhất 2021 dưới đây.
    Cặp công sở da bò cao cấp

    Mẫu cặp này có 2 màu là màu nâu và màu đen, được làm bằng chất liệu da bò thật. Sản phẩm được sản xuất thủ công, đảm bảo chất lượng đến từng đường kim mũi chỉ.

    Mẫu cặp da nam công sở hiện đại phái mạnh cực chuộng
    Mẫu cặp da nam công sở này các anh rất ưa chuộng. Thiết kế từ màu sắc cho đến kiểu dáng đều mang hơi hướng hiện đại, năng động và cực kỳ có sức hút khi đeo vai. Với thiết kế tinh tế và trang nhã này, bạn sẽ vô cùng thu hút, nâng tầm đẳng cấp sang trọng.

    Cặp công sở kiểu dáng gọn, trang nhã

    Nếu bạn là fan của những chiếc túi nhỏ gọn, tinh tế thì chiếc cặp da công sở mang số hiệu G192 của Gento sẽ khiến bạn cực hài lòng. Đây là chiếc cặp da công sở thật có tông màu vàng nâu sang trọng, lịch thiệp. Kiểu dáng thiết kế của mẫu túi này khá đơn giản nhưng sự thu hút thì vô tận. Dáng cặp nhỏ gọn, chất da mềm mịn thể hiện đúng đẳng cấp của loại da thuộc. Sở hữu chiếc cặp công sở này, bạn sẽ cảm thấy tự tin và trân trọng món đồ thời trang cao cấp này.

    Vào ngay website gento.vn để tham khảo thêm các mẫu cặp công sở chất lượng. GENTO - chuyên đồ da nam cao cấp phong cách lịch lãm, sang trọng.
     

Chia sẻ trang này