Okido đơn vị uy tín chuyên cung cấp decal trang trí tường

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi thuyle120489, 9/5/21.

  1. thuyle120489 Member
    thuyle120489

    thuyle120489 Member

    Tham gia ngày:
    18/4/19
    Bài viết:
    756
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    NV Văn Phòng
    Nơi ở:
    Q12, TP HCM

    Decal trang trí tường hiện nay đang là sản phẩm được rất nhiều khách hàng tìm hiểu và ưu tiên lựa chọn trong việc trang trí nhà cửa. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các căn hộ, cửa hàng, văn phòng, quầy lễ tân…. Nhằm tăng thêm phần tạo dựng không gian sống và làm việc hiện đại, phong cách, sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng.
    Okido luôn được khách hàng tin yêu và lựa chọn bởi sản phẩm nhập khẩu chất lượng cao và giá thành phải chăng nhất vì không thông qua bất kỳ khâu trung gian nào. Chính sách bán hàng luôn phục vụ chu đáo và tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng cũng như đại lý ưu đãi cao.

    Hỗ trợ giao hàng ship cod toàn quốc, freeship toàn quốc cho đơn hàng trên 350.000 VNĐ. Hỗ trợ chính sách 7 ngày đổi trả hàng và cam kết chất lượng chính sách bảo hành, thi công tận nơi phục vụ tốt nhất.

    Đến với Okido bạn hoàn toàn có thể yên tâm vầ chất lượng sản phẩm cũng như giá thành rẻ nhất trên thị trường. Các sản phẩm decal trang trí tường được cung cấp có nhiều mẫu mã, màu sắc, hoa văn, kích thước…khác nhau. Đảm bảo phù hợp với từng không gian sống khác nhau.

    Okido là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối sản phẩm giấy dán tường nhập khẩu. Chất lượng và giá trị mà Okido đem lại hơn những gì mà bạn mong muốn. Nếu bạn có ý định muốn sở hữu những mẫu decal trang trí tường chất lượng và giá thành phải chăng nhất hãy liên hệ vơi chúng tôi để được tư vấn tận tình, phục vụ chu đáo nhất nhé.
     

Chia sẻ trang này