Gento chuyên cung cấp cặp da đa dạng đẳng cấp

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi minhduong, 12/5/21.

  1. minhduong Member
    minhduong

    minhduong Member

    Tham gia ngày:
    1/6/20
    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn đang muốn có một một diện mạo phù hợp, da dạng phong cách, nhưng trong một phiên bản cá nhân hóa, rất nhẹ nhàng và thoải mái? Bạn đang có nhu cầu sử dụng: cặp da, cặp da công sở, cặp da bò, cặp da cao cấp, cặp da đựng tài liệu, cặp da laptop…chất lượng cao, thể hiện đẳng cấp. Đến với Gento là đến với đồ da thủ công cao cấp Gento với hơn 100 sản phẩm cam kết chất lượng được chế tác thủ công và hoàn toàn từ da thật.
    Gento chuyên cung cấp cặp da đa dạng đẳng cấp
    Túi da nam: Balo da nam, cặp da nam, túi da bao tử, túi da du lịch, túi da cầm tay, túi đeo chéo nam, túi đeo trước ngực
    Phụ kiện da: Ví da nam, thắt lưng nam, phụ kiện handmade…
    Nguyên vật liệu hảo hạng cao cấp nhất
    Các sản phẩm cặp da của GENTO, cam kết được làm từ da bò thật nguyên miếng 100% được thuộc thảo mộc, chất liệu da mềm mại, dẻo dai, bền, đẹp, sang trọng và cao cấp.
    Các loại cặp da được chế tác tại Gento hầu hết là da thuộc Lớp đầu tiên, được làm từ da bò, da cừu, da đà điểu… xuất xứ chính xác từ quốc gia sở hữu công nghệ thuộc da nổi tiếng hàng nghìn năm qua Italy. Với những mảng da 100% được nhập khẩu nguyên tấm.
    Và sử dụng phần da chắc nhất và bền nhất được lấy từ lớp da đầu tiên, lớp da bề mặt. Nguyên liệu được làm bởi phần da này được gọi là da nguyên lớp 1 cao cấp nhất.
    Thiết kế cặp da đa dạng phong cách
    Gento dành tặng món quà dành cho phái mạnh chính là những chiếc cặp da, cặp da công sở, cặp da bò, cặp da cao cấp, cặp da đựng tài liệu, cặp da laptop…đa dạng phong cách với vẻ ngoài vượt thời gian.
    Những mẫu thiết kế cặp da công sở thương hiệu Gento đều rất gọn nhẹ. Nhiều công dụng đáp ứng đúng dáng vẻ của một chiếc cặp công sở cũng như dễ mang theo như một chiếc túi xách thời trang. Cặp da đựng tài liệu thiết kế tinh tế vừa đủ lớn để chứa những thứ cần thiết cho nhu cầu của bạn và cũng đủ nhỏ để không cản trở hay khiến bạn trở nên cồng kềnh.
    Thợ thủ công lành nghề
    Cặp da cao cấp Gento Handmade Leather được thiết kế và sản xuất tỉ mỉ, qua các công đoạn thủ công phức tạp của những thợ da lành nghề. Thợ chuyên nghiệp với tay nghề thủ công tinh tế và điêu luyện tạo nên những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
    Gento còn có đặc trưng tiếp theo của cặp da cao cấp chính là các công đoạn gia công và thành phẩm đều được hoàn thiện thủ công bởi những nghệ nhân chuyên đồ da. Nhằm đem đến những chiếc cặp da tinh tế và đầy yếu tố thẩm mỹ, giúp phái mạnh tự tin thể hiện bản lĩnh của mình.
    Cặp da chất lượng giá thành phải chăng.
    Gento cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng với giá cả phù hợp với mọi khách hàng cho mọi phong cách khác nhau. Với việc nhập khẩu trực tiếp, thiết kế và sản xuất nên Gento đảm bảo giá cả cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.
    Gento còn hỗ trợ tối đa chế độ bảo hành lên tới 3 năm cho sản phẩm. Dịch vụ giao hàng ship cod miễn phí toàn quốc cũng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn liên tục được cập nhật.
    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    GENTO PREMIUM LEATHER
    Showroom: 958/14 u Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh
    Hotline: Phone: 082 878 6789
    Email: Gento.leather@gmail.com
    Website: Gento.vn
     

Chia sẻ trang này