Ý tưởng tổ chức sự kiện cho thuê ghế sự kiện

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi sukienhcm, 13/4/18.

  1. sukienhcm Member
    sukienhcm

    sukienhcm Member

    Tham gia ngày:
    2/3/18
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Vietlink - cho thuê bàn ghế tphcm - cho thuê ghế sự kiện

    Trụ sở chính: Vin Office, số 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
    Holine: 0909 975 731 -0938 277 247

    Từ chủ đề, mục đích, hình thức... của sự kiện, nhà tổ chức sẽ xây dựng được các ý tưởng hay cho chương trình tổng thể của sự kiện. Cảm hứng là điều kiện then chốt vô cùng quan trọng trong quyết định về ý tưởng tổ chức sự kiện. Tìm kiếm ý tưởng là một việc không hề đơn giản, việc sáng tạo ý tưởng là một yếu tố quyết định khả năng của một người làm sáng tạo trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và phải diễn ra thường xuyên, xem nó như là một thói quen, một phản xạ tự nhiên.

    Đối với các sự kiện chịu sự chi phối của các quy định khá chặt chẽ trong tổ chức như tổ chức các cuộc hội thảo chuyên đề, hội nghị, tổng kết cuối năm, lễ khai trương, khai mạc... nếu gắn với các doanh nghiệp nhà nước thì chủ đề thường được xác định rõ ràng. Nội dung chương trình thường được xây dựng theo quy trình có sẵn, do đó các ý tưởng cho những loại sự kiện này không nhiều.

    Đối với các sự kiện mang tính xã hội, chịu sự chi phối của phong tục tập quán, văn hóa địa phương, tín ngưỡng , tôn giáo... như đám cưới, đám ma, mừng thọ... nội dung cũng được xây dựng theo trình tự thông thường, các ý tưởng thường xuất hiện ở dạng đơn lẻ cho các hoạt động cụ thể. Ví dụ, ý tưởng về trang trí sân khấu, ý tưởng đón cô dâu, lịch trình... Nhìn chung, các loại sự kiện này không đòi hỏi có những ý tưởng thực sự mang tính hệ thống mà thường đòi hỏi những đột phá về ý tưởng trong xây dựng chương trình.

    Những nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nên quan tâm đến việc tìm hiểu những nét văn hóa,lịch sử... để làm nền tảng cho bản thân một kiến thức thật sự vững vàng, đa dạng và có thể nảy ra nhiều ý tưởng mới. Nếu có những sai sót về văn hóa, phong tục tập quán của các nước khác nhau sẽ để lại những ấn tượng không tốt với những khán giả có hiểu biết.

    Tuy nhiên, đối với các sự kiện mang tính thương mại, mặc dù nó vẫn chịu sự chi phối của những định chế nhất định nhưng nó lại đòi hỏi sự thích thú cho người tham dự và mang lại hiệu quả thiết thực cho việc tổ chức sự kiện, do đó để xây dựng chương trình đảm bảo các yêu cầu này phải xuất phát từ các ý tưởng đầy sáng tạo.
     

Chia sẻ trang này