Siêu thị ô tô Suối Tiên Ford sở hữu showroom đạt chuẩn 5S

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi minhduong, 8/8/21.

  1. minhduong Member
    minhduong

    minhduong Member

    Tham gia ngày:
    1/6/20
    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Suối Tiên Ford là đại lý ô tô chính thức của Ford tại TPHCM đạt tiêu chuẩn 5S. Nơi đây đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

    Suối Tiên Ford có gì nổi bật?

    Phòng trưng bày xe hiện đại

    Phòng trưng bày xe ô tô tại Ford Suối Tiên được bố trí ngay tại tầng 1. Tại đây, các dòng xe mới nhất được trưng bày ở vị trí dễ nhìn và sang trọng như: Ford Ecosport, Ford Everest; Ford Ranger...

    Khách hàng có thể chiêm ngưỡng xe hoặc đăng ký lái thử. Đại lý Ford Suối Tiên có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đây là một trong những yếu tố thu hút khách hàng đến với show Ford quận 9.

    Khu vực tiếp khách hàng sang trọng

    Ford Suối Tiên đầu tư khu vực tiếp khách khá mạnh tay. Vị trí thoải mái, bàn ghế sang trọng, nước uống, hoa quả tươi, tài liệu tham khảo dành cho khách hàng luôn sẵn sàng.

    Quầy lễ tân được setup với kiến trúc bắt bắt, phục vụ khách hàng hết mình.

    Nhân viên chuẩn toàn cầu
    Nhân viên làm việc tại Ford là những người năng động, ngoại hình ưa nhìn, thân thiện. Trước khi làm việc, nhân viên tại Ford đều được đào tạo nghiêm ngặt. Từng cử chỉ, lời nói, hành động phải chuyên nghiệp.

    Nhân viên được trang bị đầy đủ kiến thức liên quan đến xe để phục vụ khách hàng.

    Trung tâm bảo dưỡng hiện đại

    Dịch vụ bảo dưỡng xe tại siêu thị ô tô Suối Tiên trang bị thiết bị tiên tiến hàng đầu thế giới, có nhân viên tay nghề cao. Bạn hoàn toàn có thể gửi gắm niềm tin cho chúng tôi.
     

Chia sẻ trang này