Cùng tìm hiểu Tập đoàn đa ngành Minh Long Holding

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi huongdo1310, 13/9/21.

  1. huongdo1310 Member
    huongdo1310

    huongdo1310 Member

    Tham gia ngày:
    14/5/20
    Bài viết:
    762
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Minh Long Holding là một tập đoàn đa ngành với hệ sinh thái đa dạng gồm 13 công ty thành viên bao gồm 13 lĩnh vực khác nhau: tài chính, công nghệ, đầu tư, bất động sản, logistics, nông nghiệp, truyền thông. Chúng tôi là Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu cung cấp cho các công ty các giải pháp dựa trên nền tảng công nghệ 4.0. Mạng lưới công nghệ kinh tế chia sẻ, tạo dựng cộng đồng khách hàng và những nhà hợp tác cùng phát triển bền vững, lớn mạnh.
    Và với tính hình đại dịch Covid diễn ra như hiện nay với nhiều thách thức cũng như cơ hội thì Minh Long Finance là một trong 13 lĩnh vực của tập đoàn đa ngành minh long holding đã luôn chủ động vượt lên những thách thức này và đưa ra các phương án điều chỉnh sớm đảm bảo hoạt động phát triển ổn định, an toàn, bền vững cho công ty và các nhà đầu tư. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu vấn đề đầu tư tiết kiệm với Minh Long Finance nhé!
    [​IMG]
    Minh Long Finance tiên phong kiến tạo nền tài chính hiện đại tốt nhất Việt Nam
    Dịch vụ tài chính linh hoạt của MinhLong Finance, một trong 13 lĩnh vực của minh long holding tại Việt Nam. Là sự kết hợp nền tảng công nghệ tiên tiến như Fintech, Big Data. Mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ tài chính hàng đầu tại Việt Nam, đem đến các giải pháp tài chính linh hoạt, thiết thực sao cho phù hợp với phong cách sống của người dân, từ đó gia tăng giá trị và lợi ích cho khách hàng.
    Là một nhánh của tập đoàn đa ngành thì định hướng phát triển thế mạnh lĩnh vực Fintech đổi mới sáng tạo. Là làn sóng tiên phong trong thị trường tài chính hiện đại, ứng dụng mô hình kinh tế chia sẻ, cho vay ngân hàng, qua quãng thời gian hoạt động luôn đảm bảo cung cấp dịch vụ ổn định tới người dùng.
    Trong thời gian tới, Minh Long Finance đang tiếp tục phát triển trở thành 1 hệ thống tài chính số toàn diện, phát triển bền vững nhằm góp phần phổ cập mọi dịch vụ tài chính số tới mọi công dân Việt Nam.
    Hiện nay phương thức đầu tư tiết kiệm được rất nhiều khách hàng tìm kiếm đơn vị uy tín để đầu tư. Và Minh Long Finance là một trong những đơn vị hiện tại được khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất.
    Ví dụ bạn có thể tham khảo chương trình đầu tư tiết kiệm sinh lời cá nhân, lợi nhuận trao tay, an tâm đầu tư. Với các kỳ hạn như 12 tháng, 24 tháng hoặc không kỳ hạn. Chỉ với mức đầu tư tiết kiệm từ 10 triệu đồng, tỷ suất sinh lời lên tới 68%/ 24 tháng, lợi nhuận cố định từ 12%.
    Với đội ngũ lãnh đạo tập đoàn đa ngành đã luôn chủ động, đánh giá, phán đoán, lường trước với các chiến lược. Vì vậy hãy chọn minh long holding cùng bạn vững bước tương lai nhé!
    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ MINH LONG HOLDING – VÌ MỘT CỘNG ĐỒNG THỊNH VƯỢNG
    Tầng 7 Tòa nhà Việt Á số 9 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Tầng 8 Tòa nhà Detech Tower 2, số 107 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
    Điện thoại: 0246.219.6189 - 0246.291.6398
    Email: minhlongholdings@gmail.com
    Website: Minhlongholding.vn
    Minh Long Holding rất sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ các bạn.
     

Chia sẻ trang này