Cách nạp tiền vào exness để bạn có thể dễ dàng giao dịch

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi minhvungthuong, 14/9/21.

  1. minhvungthuong New Member
    minhvungthuong

    minhvungthuong New Member

    Tham gia ngày:
    8/9/21
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hệ thống nạp rút tiền từ Exness là một trong những hệ thống có uy tín và đáng tin cậy nhất hiện nay và họ đang cung cấp một số phương tiện giao dịch độc quyền của mình. Trong bài viết hôm nay, bạn sẽ có được một ý tưởng liên quan đến hệ thống này.

    Trước khi thực hiện quá trình ký gửi Exness

    Nếu bạn đang đọc bài viết này, có nghĩa là bạn đã đăng ký tài khoản. Đối với những người chưa đăng ký, Exness cung cấp một số tài khoản giao dịch khác nhau và bạn có thể sử dụng bất kỳ tài khoản cho giao dịch thực của mình.

    Các cách gửi tiền vào tài khoản Exness

    Với tư cách là một nhà môi giới, Exness cung cấp cho nhà giao dịch cơ sở để ký gửi hoặc đầu tư tiền thông qua các kênh khác nhau tùy theo sự thuận tiện của họ. Trader sẽ có thể gửi quỹ này bằng cách sử dụng bất kỳ tùy chọn nào do nhà môi giới cung cấp theo lựa chọn của mình. Nhưng những nguồn đáng tin cậy và đáng tin cậy nhất

    • Neteller
    • Skrill
    • Thẻ tín dụng
    • Tiền gửi ngân hàng
    • Nạp tiền Exness qua Neteller

    Neteller là một ví thanh toán trực tuyến phổ biến và đáng tin cậy hơn nhiều đối với các nhà giao dịch ngoại hối. Để nạp tiền cho nhà môi giới thông qua Neteller, trước tiên bạn phải mở tài khoản Neteller và xác minh tài khoản đó.

    Tiếp theo, đăng nhập vào tài khoản Exness của bạn và nhấp vào nút “Gửi tiền” từ menu bên. Sau khi nhấp vào, một trang mới sẽ hiển thị trước mặt bạn, nơi các loại tiền gửi khác nhau do nhà môi giới cung cấp sẽ được hiển thị, nhấp vào Neteller

    Tiếp theo, chọn đơn vị tiền tệ. Nó sẽ tự động được chọn USD . Tiếp theo, nhập ID email tài khoản Neteller của bạn hoặc ID tài khoản bằng số và mã bảo mật tài khoản Neteller, được gọi là PIN. Cuối cùng, nhập số tiền bạn muốn gửi và nhấp vào nút " TIẾP THEO ".

    Gửi tiền Exness qua Skrill

    Những người muốn gửi tiền thông qua tài khoản Skrill, phải gửi tiền theo cách tương tự như hướng dẫn ở trên. Hệ thống giao dịch của Neteller và Skrill giống nhau và tôi hy vọng bạn có thể dễ dàng gửi tiền.

    Gửi tiền Exness qua thẻ tín dụng

    Nếu bạn muốn gửi tiền bằng cách sử dụng thẻ Tín dụng hoặc thẻ ghi nợ hoặc trả trước được công nhận nội bộ, hãy chọn “Thẻ Ngân hàng” từ tài khoản cá nhân của bạn và thực hiện theo các hướng dẫn.

    Chỉ định số tiền của bạn và nhấp vào nút “ Tiếp tục ”. Bạn có thể chọn đơn vị tiền tệ phù hợp của mình. Theo mặc định, USD đã được chọn và bạn có thể chuyển đổi giữa EUR, GBP, AUD và các loại khác.

    Khi chuyển tiền qua thẻ tín dụng, bạn cần đảm bảo những điều sau:

    • Thẻ đang được đăng ký dưới tên chủ tài khoản giao dịch
    • Giới hạn tối thiểu là 3 đô la và bạn có thể gửi tối đa 10.000 đô la tại một thời điểm.
    • Sẽ mất một khoảng thời gian để ghi có số dư trong tài khoản giao dịch của bạn.
    • Bạn cần sử dụng cùng một thẻ khi muốn rút tiền từ tài khoản giao dịch của mình

    Gửi tiền Exness qua Chuyển khoản Ngân hàng

    Trước khi sử dụng phương thức nạp tiền, hãy đảm bảo rằng ngân hàng địa phương của bạn hỗ trợ giao dịch ngoại hối và các giao dịch liên quan đến giao dịch.

    Nếu bạn được phép nạp bằng Chuyển khoản Ngân hàng thì bạn có thể tìm thấy một biểu tượng có tên “Chuyển khoản Ngân hàng Ngoại tuyến” tài khoản của mình. Nhấp vào tùy chọn này và một trang sẽ xuất hiện để chỉ định tài khoản giao dịch và số tiền gửi mà bạn muốn.
     

Chia sẻ trang này