Tìm hiểu giải pháp quảng cáo hiệu quả cao cho ngành Nail & Spa

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi huongdo1310, 17/9/21.

  1. huongdo1310 Member
    huongdo1310

    huongdo1310 Member

    Tham gia ngày:
    14/5/20
    Bài viết:
    762
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    EMS Marketing là đơn vị uy tín nhất hiện nay chuyên lĩnh vực Marketing và quảng cáo kỹ thuật số. Bên cạnh đó đơn vị còn đi đầu trong lĩnh vực hỗ trợ cung cấp những giải pháp công nghệ thông tin tiên tiến và marketing online và offline cho ngành Nail và Spa.
    [​IMG]
    EMS Marketing chuyên dịch vụ quảng cáo Nail salon
    Ems Marketing chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế 2D & 3D, build tiem nail tai my, build tiệm Nail và Remodel, Renew tiệm Nail & Spa…
    Công Ty EMS Marketing là công ty cung cấp giải pháp marketing quang cao nail salon và hỗ trợ phát triển cho ngành nail người Việt toàn cầu.
    Cung cấp các giải pháp Digital marketing như: SEO, Marketing mạng xã hội, facebook, instagram, google, yelp, marketing quang cao nail salon, thiết kế website, chăm sóc kênh online…
    Chuyên cung cấp dịch vụ in ấn thiết kế, menu nail spa dep, brochure, business card, gift certificate tiem nail....Đặc biệt những mẫu menu nail salon được thiết kế phù hợp tùy từng khu vực cũng như tùy từng đối tượng khách hàng chính.
    Đặc biệt chúng tôi còn hỗ trợ đăng tin tuyển thợ nail free.
    Vì sao bạn nên tin tưởng lựa chọn EMS marketing
    EMS Marketing là đơn vị luôn mang đến những ý tưởng và giải pháp hiệu quả cao cho ngành Nail & Spa.
    Hỗ trợ doanh nghiệp ngành nail về dịch vụ Digital Marketing: Social Marketing ( marketing mạng xã hội), Advertising ( quảng cáo Facebook, Instagram, Yelp, Google, Tiktok,…), Custom Website ( thiết kế website), SEO ( tối ưu hóa công cụ tìm kiếm)…đạt hiệu quả cao, khẳng định được thương hiệu.
    Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm làm dịch vụ Marketing cho các tiệm Nail và Spa trên toàn nước Mỹ. Đơn vị cung cấp dịch vụ đa dạng nhưng chỉ phục vụ riêng ngành Nail do đó đạt hiệu quả cao.
    Đơn vị am hiểu về ngành Nails và Spa, sở hữu một tập thể năng động, nhiệt huyết, sáng tạo, tay nghề giỏi.
    Cung cấp dịch vụ chu đáo, chăm sóc khách hàng tận tình, hậu mãi tốt, dịch vụ hỗ trợ 24/24.
    Khi mà thời đại công nghệ 4.0 phát triển mạnh mẽ như hiện nay, cũng là lúc ta thấy sức mạnh của marketing online có tầm ảnh hưởng rất lớn đến các doanh nghiệp. Mọi khách hàng đều có thể tiếp cận, sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp bạn gần như chỉ bằng một cú click và ngành nail cũng không ngoại lệ. Do đó, để có thể quảng bá thương hiệu tốt nhất, tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất, bạn hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi cũng hợp tác và phát triển bền vững nhé.
    EMS Marketing hoạt động trong rất nhiều lĩnh vực như: dịch vụ in ấn, menu nail spa dep, du lịch, khách sạn, xây dựng, marketing, quảng cáo. Nhưng dịch vụ thế mạnh của chúng tôi là hoạt động là cung cấp những giải pháp công nghệ và hỗ trợ, tư vấn build tiem nail tai my, marketing quang cao nail salon cho ngành Nails và Spa tại USA và cộng đồng người Việt.
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
    EMS MARKETING
    Team EMS Marketing luôn mang đến những ý tưởng và giải pháp hiệu quả cao cho ngành Nail & Spa.
    Địa chỉ: 2103 W Franklin, Blvd, Gastonia, NC 28052
    Hotline: + 1 (919) 324 0568
    Email: emsmarketingha@gmail.com
    Fanpage: Nails and Spa Marketing
    Group: Chia Sẻ Kinh Nghiệm Marketing Spa, Nails, TMV
    Group: Cộng Đồng Marketing tiệm Nail tại Mỹ, UK, AU
    Website: Nailspamarketing.com
     

Chia sẻ trang này