Cho thuê loa đài sân khấu tổ chức sự kiện

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi prviet, 27/9/21.

  1. prviet New Member
    prviet

    prviet New Member

    Tham gia ngày:
    11/5/21
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]
    Cho thuê âm thanh chuyên nghiệp và các thiết bị ánh sáng sân khấu tổ chức sự kiện và event các loại. Với dàn âm thanh 8.0 cho âm thanh Bass – Mid – Treb theo đúng chuẩn mới nhất. Cùng với các thiết bị sử dụng cùng trên sân khấu như: mirco đeo tai, cho thuê máy phun khói và một số thiết bị khác.

    Dịch vụ cho thuê các thiết bị liên quan đến Sound - Speak đáp ứng đúng theo yêu cầu. Với đội ngũ kiểm tra âm thanh chất lượng, nhiều thiết bị chúng tôi cho thuê từ nhỏ đến lớn. Đáp ứng đầy đủ từ yêu cầu hội họp, tổ chức sự kiện, buổi hoà nhạc cho đến sân khấu lớn.

    Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẵn sàng giúp bạn từ giai đoạn lập kế hoạch. Cho đến giai đoạn thực hiện để đảm bảo sự kiện của bạn thành công nhất có thể.
    [​IMG]
    Các dịch vụ PR Việt cung cấp tại TP.HCM và các tỉnh gồm có:

    - thuê âm thanh ánh sáng
    - Loa và các loại âm thanh.
    - Cho thuê trang phục sự kiện
    - Tổ chức sự kiện

    Cho thuê âm thanh chuyên nghiệp

    Âm thanh ánh sáng là một phần quan trọng không thể thiếu được khi làm sân khấu sự kiện. Đặc biệt những sân khấu có quy mô lớn thì âm thanh ánh sáng càng cần chú ý hơn nữa. Ra đời với mục đích nhằm góp phần hoàn thiện các hình thức tổ chức sự kiện, khai trương... PR Việt chuyên cung cấp các sản phẩm cao nhất về âm thanh ánh sáng, là địa chỉ cho thuê loa sân khấu và âm thanh ánh sáng được nhiều khách hàng tin tưởng và gắn bó dài lâu. Một số đó có cả nhưng tên tuổi lớn như: VinPro, Phong Vũ, Nguyễn Kim, Grab, BigBuy 24h và một số khách hàng khác.

    [​IMG]
    Lý do nên thuê loa đài tại PR Việt
    ✅Cung cấp đầy đủ thiết bị chất lượng cao

    PR Việt là đơn vị uy tín hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực cho thuê âm thanh ánh sáng. Tại đây chúng tôi đảm bảo cung cấp được cho khách hàng đầy đủ thiết bị loa đài phù hợp cho từng chương trình, sự kiện khác nhau. Đối với mỗi chương trình chúng tôi sẽ có những cấu hình phù hợp nhất tư vấn cho khách hàng. Phục vụ cho những chương trình từ quy mô 100-5000 khách, dành cho không gian trong nhà lẫn ngoài trời.

    ✅Cung cấp đa dạng các gói dịch vụ

    Đối với dịch vụ này chúng tôi cung cấp đa dạng hình thức cung cấp. Về gói dịch vụ hiện nay thiết kế 5 gói thuê loa đài âm thanh dựa trên các quy mô của chương trình, đáp ứng tất cả theo yêu cầu của khách hàng. Tất cả cấu hình này đều được tạo nên từ thiết bị chính hãng, chất lượng cao. Ngoài ra đối với những chương trình có quy mô lớn, yêu cầu cao chúng tôi sẽ áp dụng hình thức cung cấp giải pháp âm thanh phù hợp nhất với chương trình.

    ✅Đội ngũ nhân viên tận tình chu đáo

    Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi luôn sẵn sàng, tận tình, chu đáo tư vấn cho khách hàng gói dịch vụ tốt nhất, tiết kiệm nhất cho khách hàng.

    Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ là người trực tiếp lắp đặt, căn chỉnh và tháo dỡ hệ thống loa đài đúng kỹ thuật, đúng thời gian và đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho khu vực sân khấu.

    Vì thế chất lượng âm thanh luôn ở mức cao nhất, âm thanh trong và sáng, không xuất hiện bất cứ tiếng hú rít gây khó chịu cho người tham dự.

    ✅Đảm bảo quyền lợi cho khách hàng

    Tất cả những thỏa thuận với khách hàng chúng tôi đều ghi rõ trong hợp đồng. Chính vì thế chúng tôi sẽ thực hiện đúng cam kết đối với khách hàng. Đảm bảo đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

    Đặc biệt là về vấn đề chi phí thuê loa đài. PR Việt luôn là đơn vị cho thuê loa đài giá rẻ, chất lượng cao tại Hà Nội, TPHCM và tất cả tỉnh thành khác trên toàn quốc. Ngoài những chi phí được báo rõ với khách hàng chắc chắn khách hàng không phải chịu thêm bất cứ chi phí phát sinh nào khác nữa.


    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Công ty TNHH PR Việt

    Trụ sở: 31/14 Nguyễn Triệu Luật, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh
    VP Hồ Chí Minh: 74/1/5/4 Nguyễn Quý Anh, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh
    VP Hà Nội: 42/9 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
    VP Đà Nẵng: 179/8 Nguyễn Chí Thanh, Phường Hải Châu, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

    Tel: (028) 2229 7376 - Hotline: 090 739 7327
    Website: prviet.com.vn
    E-mail : info@prviet.com.vn
     

Chia sẻ trang này