Mai Châu chinh phục du khách với mùa thơm nếp xôi

Thảo luận trong 'Địa Chỉ - Giải Trí- Ăn Uốn - Cafe' bắt đầu bởi linkclick256, 10/6/22.

  1. linkclick256 Active Member
    linkclick256

    linkclick256 Active Member

    Tham gia ngày:
    18/11/19
    Bài viết:
    1,084
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Đến với du lịch Mai Châu bạn phải vượt qua những khúc quanh co đèo dốc ở Thung Khe, Thung Nhuối... bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp trùng điệp của núi non và cỏ cây khi đến nơi đây. Du lịch Mai Châu Hòa Bình là địa điểm cách trung tâm Hà Nội khoảng 140 km, Mai Châu chinh phục du khách với những mùa thơm nếp xôi hiện hữu dưới màu nắng mới trong khung cảnh thơ mộng và yên bình.
    Du lịch Mai Châu Hòa Bình có những địa điểm nào đẹp
    Đèo Thung khe từ xa như bức tranh nhiều màu sắc tạo nên tấm ảnh đặc sắc bên ngọn đồi trắng xóa được ví như khung cảnh Châu u với không gian trắng xóa của núi đá bao phủ sương mù xung quanh.
    Cảng Thung Nai được ví như Hạ Long trên cạn bởi vẻ đẹp kết hợp giữa sông Đà cùng núi non hùng vĩ. Bạn còn có thể được chèo thuyền ngắm sông Đà, tham gia chợ nổi Thác Bờ, tham quan đền Bà Chúa Thác Bờ…
    Cột cờ Mai Châu sẽ ngắm được toàn cảnh khu thung lũng du lịch Mai Châu. Chốn tiên cảnh với những đám mây trắng vờn trên sườn núi.
    Bản Lác là một trong những bản làng đẹp nhất khi bạn đi du lịch Mai Châu Hòa Bình. Bản Lác là nơi hội tụ tất cả những đặc tính dân dã, tự nhiên và thân thiện. In đậm bản sắc văn hóa người Thái trắng với 5 dòng tộc : Hà, Lò, Vi, Mác, Lộc. Với hơn 700 năm lịch sử bạn sẽ được chiêm ngưỡng và thưởng thức không chỉ cảnh đẹp mà còn có những món hàng thổ cẩm lưu niệm yêu thích.
    Thác Mu nằm trên dãy đại ngàn Trường Sơn hùng vĩ, vẻ đẹp hoang sơ với con thác đổ xuống trắng xóa vắt ngang trời tưởng đâu lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh.
    Bản Pom Coọng là bản của những quả đồi nằm trên cái trống lớn, những điệu múa thái với những câu hát vang vọng khắp núi rừng.
    Mai Châu Ecolodge là resort tiêu chuẩn 4 sao với 20 phòng Bungalow tọa lạc bên đồi Nà Thia. Bạn có thể đến đây và ngắm cảnh đẹp từ những đồng lúa hay những buôn làng ẩn sau những tán lá cây…
    Bản Nhót với những ngôi nhà được xây dựng theo lối kiến trúc của người Thái
    Hang Chiều cũng là một trong những nơi khi bạn chọn du lịch Mai Châu cần khám phá. Bạn cần phải chinh phục 1200 bậc đá để tới được hang, Khi về chiều là lúc ánh sáng mặt trời chiếu vào lòng hàng tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy cho từng ngóc ngách, bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp trước vẻ đẹp kỳ vĩ của từng khối thạch nhũ đua nhau khoe sắc.
    Thác Gò Lào hay còn gọi là thác Gò Mu cách thị trấn Mai Châu khoảng 15km. Bạn sẽ thấy những ngôi nhà mường nhỏ xinh xinh hồ Ba Khan hùng vĩ thơ mộng. Thác Gò Lào nằm kế bên thủy điện Hòa Bình đổ nước trắng xóa, tung bọt đầy khe núi như một bản nhạc giao hưởng giữa núi rừng.
    Du lịch Mai Châu Hòa Bình chính xác là nơi mà bạn không nên bỏ lỡ. Đừng để mình bỏ qua một Mai Châu đầy hấp dẫn với muôn điều cần khám phá và trải nghiệm.
    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
    NHÀ HÀNG HỢP THỦY - Ẩm thực Mai Châu xin kính chào quý khách!
    Hotline: 0982493942
    Mail: drbuivietthanh@gmail.com
    Website: nhahanghopthuy. com
     

Chia sẻ trang này