Ý tưởng bữa tối theo phong cách Alfresco

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi tinlinhclick, 6/8/22.

  1. tinlinhclick Active Member
    tinlinhclick

    tinlinhclick Active Member

    Tham gia ngày:
    20/11/19
    Bài viết:
    1,262
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    denlednoithatgiare - Với thời tiết nóng lên và mùa hè bắt đầu nở rộ, đó là cơ hội hoàn hảo để cùng nhau tạo những kỷ niệm hoặc tìm lại niềm vui bên những người thân yêu. Ăn tối theo phong cách Alfresco là cách hoàn hảo để tận hưởng không gian ngoài trời, thưởng thức đồ ăn ngon, bầu bạn và những khoảnh khắc hạnh phúc dưới ánh nắng vàng. Chúng tôi đã tổng hợp một số ý tưởng ăn uống ngoài trời yêu thích của chúng tôi để giúp bạn tận dụng tối đa không gian ngoài trời của bạn trong mùa hè này.

    Bắt lấy những mảng màu tươi sáng
    Vào mùa này, những nét tươi sáng và đầy màu sắc là lựa chọn hoàn hảo khi trang trí cho không gian ăn uống ngoài trời của bạn; khơi gợi cảm xúc tích cực và thăng hoa. Gợi nhớ đến hoàng hôn của một buổi tối, một bảng màu tối với màu vàng đậm, hồng ấm áp và điểm nhấn của màu tím sẽ mang đến cho không gian ăn uống của bạn cảm giác thư thái, nơi bạn sẽ có thể tận hưởng thời gian thoải mái bên những người thân và bạn bè. Hãy trình bày những nét chấm phá này với đồ thủy tinh, khăn lau bàn, khăn ăn và treo dây đèn ngoài trời kết hợp với đèn lồng giấy hoặc đèn lồng hội an để nâng tầm bàn ăn của bạn một cách tinh tế nhưng đầy năng động.

    Bố trí ánh sáng
    Thêm đèn chiếu sáng ngoài trời vào không gian của bạn là chìa khóa để tạo ra một khung cảnh kỳ diệu và mê hoặc và giữ cho bầu không khí tiếp tục sau khi hoàng hôn buông xuống. Bất kể diện tích không gian ngoài trời của bạn như thế nào, việc bố trí đèn theo các mức độ cao khác nhau sẽ ngay lập tức làm cho không gian của bạn trở nên rộng lớn hơn và sáng sủa hơn. Phong cách treo lồng đèn giấy với đèn led nến hoặc dây đèn noel ở tầng thấp nhất là cách cuối cùng để làm cho bữa ăn của bạn cảm thấy ấm cúng và thư giãn vì nó mang lại ánh sáng ấm áp khi bạn kết nối với những người thân yêu. Treo bộ đèn dây ngoài trời kết hợp lồng đèn hội an là lựa chọn yêu thích của chúng tôi để bổ sung ánh sáng từ trên cao, vì ánh sáng dịu nhẹ của chúng chiếu sáng bầu trời để giữ cho không gian của bạn sáng suốt cả đêm.

    Dùng bữa trong ánh nến
    Bữa tối dưới ánh nến là cách hoàn hảo để tận hưởng những tháng mùa hè vì chúng tạo ra bầu không khí êm dịu và nhẹ nhàng bằng cách tỏa ra ánh sáng vàng hoàn hảo. Đèn led nến là một lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn ngoài trời vì chúng siêu an toàn cho những buổi sum họp gia đình và sẽ không bị thổi tắt nếu có gió nhẹ. Đặt chúng ở trung tâm của vòng hoa để có một trung tâm tuyệt đẹp hoặc đặt chúng trên bàn ăn của bạn để có một nét hoàn thiện rực rỡ khi bạn tạo ra những kỷ niệm kỳ diệu mà bạn sẽ trân trọng mãi mãi.

    Xem thêm các bài viết khác tại: denlednoithatgiare.net
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/8/22

Chia sẻ trang này