Thu mua ô tô cũ tận nơi giá cao, uy tín

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi Phúc Việt, 17/8/22.

  1. Phúc Việt New Member
    Phúc Việt

    Phúc Việt New Member

    Tham gia ngày:
    17/8/22
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nơi ở:
    Bình Dương
    Web:
    Quý khách hàng đang có nhu cầu muốn thanh lý xe hơi cũ hoặc đang muốn bán xe ô tô cũ mà không biết nơi thu mua xe ô tô cũ giá cao thì hãy liên hệ Phúc Việt Auto nhé! Dịch vụ thu mua xe ô tô cũ giá cao của chúng tôi là lựa chọn Quý khách nên tham khảo.

    [​IMG]

    Tất cả quá trình thẩm định xe, định giá, mua bán đều được công khai minh bạch, đảm bảo thu mua tối đa giá trị tài sản cho khách hàng. Khi khách hàng đánh xe tới bán, đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ tiến hành thẩm định:

    Tại Phúc Việt Auto, chúng tôi thực hiện thu mua xe ô tô cũ giá cao theo quy trình minh bạch, rõ ràng đảm bảo lợi ích giữa các bên.

    Phúc Việt Auto là một trong những đơn vị chuyên thu mua xe ô tô cũ uy tín hiện nay. Dịch vụ của chúng tôi sở hữu nhiều ưu thế vượt trội, đảm bảo tự tin cung cấp dịch vụ chất lượng và phù hợp nhất cho khách hàng.

    Hiện nay có nhiều cơ sở cùng dịch vụ thu mua ô tô cũ nên việc ép giá khách hàng không còn là điều xa lạ. Tuy nhiên, những cơ sở này thường đứng trước nguy cơ mất khách vì chính yếu tố này.

    [​IMG]

    Trong khi đó, Phúc Việt Auto lại không hề tồn tại tình trạng này. Chúng tôi cam kết thực hiện dịch vụ thu mua lại các xe ô tô cũ với giá cao mà không ép giá khách hàng. Giá thành để mua lại các xe ô tô cũ tại Công t
    y chúng tôi được đánh giá cao hơn mặt bằng chung trên thị trường nên nhận được sự hài lòng từ khách hàng.

    Vì bận rộn và nhiều lý do khách quan nên nhiều khách hàng khó lòng đem xe đến địa điểm giao dịch. Chính vì thế, Công ty chúng tôi đã chủ động trực tiếp đến tận nơi để giao dịch và thu mua xe ô tô cũ. Chúng tôi luôn tạo điều kiện tốt nhất để hỗ trợ cho những khách hàng không có thời gian và điều kiện đến showroom xe và test xe.

    [​IMG]

    Nhân viên sẽ đến tận địa chỉ của khách hàng, sau đấy xem xét và đánh giá tình trạng của xe ô tô cũ. Sau đó, chúng tôi sẽ tiến hành báo giá cho khách hàng. Toàn bộ quá trình được thực hiện bởi những nhân viên có kinh nghiệm nghiệp vụ tốt cùng với chuyên môn cao để đảm bảo đánh giá đúng tình hình của xe, cũng như giúp 2 bên có sự thống nhất về giá thành sao cho hợp lý.

    Sau khi thống nhất được mức giá ổn nhất cho cả hai bên, sẽ tiến hành thanh toán cho quý khách. Khách hàng sẽ cần ký các xác nhận có liên quan thì Phúc Việt sẽ ngay lập tức thanh toán tiền theo hình thức mà chủ xe yêu cầu. Trong đó bao gồm những hình thức thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản ngân hàng và kèm hóa đơn xác nhận.

    Vì Phúc Việt Auto luôn mong muốn mang đến dịch vụ thu mua xe ô tô cũ chất lượng và đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng, nên đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn hành động với tác phong chuyên nghiệp và nhiệt tình trong công tác. Các nhân viên thân thiện, tận tâm cùng nghiệp vụ chuyên môn cao sẽ giúp toàn bộ quá trình diễn ra thuận lợi.

    Công ty chúng tôi chỉ yêu cầu những loại giấy tờ cần thiết để đảm bảo quá trình thu mua ô tô cũ đã qua sử dụng được sang tên hợp pháp cho người mua. Vì thế, quý khách chỉ cần chuẩn bị những giấy tờ như sau:

    Phúc Việt Auto là công ty chuyên về dịch vụ thu mua xe ô tô cũ. Tại công ty hiện nay đang nhận thu mua đa dạng các loại xe ô tô như: Audi, BMW, Mer, Mazda, Toyota, Honda, KIA, Hyundai, Ford,… với mức giá cao hài lòng mọi khách hàng. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về các dòng xe được thu mua nhiều do nhu cầu thị trường lớn.

    Nhu cầu bán xe ô tô cũ này ngày càng lớn, các dịch vụ thu mua xe ô tô cũ từ đó cũng phát triển theo. Dẫn đến nhiều khách hàng không thể phân biệt được đâu là dịch vụ “xịn”, đâu là dịch vụ “lởm”. Những kinh nghiệm sau đây sẽ giúp ích cho bạn khi bạn đang có nhu cầu bán đi chiếc xe của mình:

    Nắm bắt được tâm lý đó từ khách hàng, Phúc Việt Auto luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất để giao dịch mua bán xe được diễn ra một cách suôn sẻ và nhanh chóng. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm giúp xác định tình trạng xe hiện tại và đưa ra mức giá tốt nhất.

    Phúc Việt Ô Tô Cũ nhận mua xe ở nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, đặc biệt là miền nam. Trong đó các tỉnh thành phía nam nằm ngoài HCM có thể gửi thông tin xe như hình ảnh, video liên quan đến nội ngoài thất xe, giấy tờ pháp lý...trước khi Phúc Việt đến xem và thu mua xe.

    Hồ Chí Minh, Bình Dương là địa điểm được rất nhiều khách hàng quan tâm khi tập trung nhiều cơ sở mua xe ô tô cũ có quy mô lớn-nhỏ rất đa dạng. Tuy nhiên, ngoài bề nổi là những địa điểm quảng cáo lớn, khách hàng còn phải nhìn ra bề chìm là những cơ sở thu mua không mấy tin cậy.

    [​IMG]

    Chính vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ thu mua xe cũ với mức giá hợp lý cũng như có độ tin cậy cao tại TPHCM thì bạn hoàn toàn có thể liên hệ trước với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thông tin khi có nhu cầu mua-bán xe cũ.

    Ngoài ra Phúc Việt còn thu mua xe ô tô cũ tại TPHCM ở tất cả các quận huyện sau: Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận 10, Quận 11, Quận Phú Nhuận, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Phú, Quận Tân Bình, Quận Gò Vấp, Quận 9, Quận 2, Thủ Đức, Quận Bình Tân, Quận 7, Huyện Nhà Bè, Huyện Bình Chánh, Huyện Cần Giờ, Quận 12, Huyện Hóc Môn & Huyện Củ Chi...

    Dịch vụ tốt, đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu: một trong những phương châm phát triển của chúng tôi là đặt chất lượng phục vụ khách hàng lên hàng đầu. Chính vì thế, sự hài lòng, tin cậy của khách hàng được xem là nguyên tắc chủ chốt để đưa dịch vụ ngày càng đi lên.
     

Chia sẻ trang này