Lamia Bảo Lộc giống nhau về mẫu thiết kế

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi tinlinhclick, 3/11/22.

  1. tinlinhclick Active Member
    tinlinhclick

    tinlinhclick Active Member

    Tham gia ngày:
    20/11/19
    Bài viết:
    1,228
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Trong tương lai, Bảo Lộc sẽ được định hướng phát triển sẽ là thành phố du lịch trọng điểm, giải quyết vấn đề quá tải phụ cho Đà Lạt. Với các điều kiện thuận lợi về thiên nhiên, thổ nhưỡng và không khí trong lành, Bảo Lộc đã và đang được người ta nếu một Đà Lạt thứ 2 của tỉnh Lâm Đồng.
    Lamia Eras Bảo Lộc có vị trí tại số 667 mặt tiền Quốc lộ 20 (Trần Phú), Xã Lộc Châu, Thành Phố Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng. Lamia Bảo Lộc chỉ cách trung tâm thành phố 1km, liền kề nhiều điểm du lịch giàu tiềm năng Bảo Lộc, Lamia Bảo Lộc sở hữu nhiều dư địa để an cư, kinh doanh và đầu tư.

    Loại hình sản phẩm đa dạng
    Nhà phố liên kế
    Shop house
    Biệt thự
    Liên kế vườn
    Giá bán Lamia Eras Bảo Lộc phải chăng
    Liền kề Shophouse với số lượng 214 căn giá thành khoảng 5,5 tỷ.
    Liền kề vườn với 92 căn có giá trị khoảng 7.5 tỷ.
    Biệt thự với số lượng 43 căn và giá khoảng 10 tỷ.
    Phương thức thanh toán Lamia Eras Bảo Lộc linh hoạt
    Thanh toán theo tiến độ xây dựng chuẩn của chủ đầu tư.
    Thời gian thanh toán dễ dàng và được ưu đãi ân hạn gốc và lãi kéo dài lên đến 24 tháng hoặc tới khi khách hàng nhận nhà.
    Được ngân hàng Nam Á Bank hỗ trợ gói cho vay lên đến 80% trong 20 năm

    Thiết kế dự án hiện đại
    Khu đô thị xanh Bảo Lộc sở hữu thiết kế hiện đại theo phong cách nghỉ dưỡng Châu u. Các sản phẩm được thiết kế với gam màu trắng chủ đạo để tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp của dự án.
    Không gian xung quanh sản phẩm cũng được bố trí và tận dụng mọi mảng xanh cùng vật liệu thiên nhiên và nhiều cửa kính lớn tạo nên sự gần gũi, hài hòa giữa con người và thiên nhiên núi rừng thơ mộng. Nhằm đem đến cho cư dân cảm giác thư thái, sảng khoái.
    Thiết kế nhà phố và biệt thự Lamia Bảo Lộc sẽ có diện tích lớn từ 120m² - 350m². Đặc biệt riêng các căn biệt thự và nhà phố liền kề sẽ có khoảng sân vườn trải nhiều tán cây xanh giúp cư dân tinh hoa có thể tận hưởng không gian xanh, thưởng thức những tách trà đậm chất Xanh ngay chính trong căn biệt phủ của mình.
    Shophouse Lamia Bảo Lộc thiết kế với kết cấu 4 tầng, sở hữu mặt tiền rộng tạo nên không gian kinh doanh hiệu quả, thu hút và rộng rãi.
    Dự án Lamia Bảo Lộc đang dần hình thành với giai đoạn thi công hạ tầng, san lấp mặt bằng và thi công hệ thống cấp thoát nước, gấp rút điều hành hoàn thiện sản phẩm…

    Lamia Bảo Lộc giống nhau về mẫu thiết kế cho đến màu sắc và sử dụng chung một hạ tầng đô thị như giao thông, điện nước. Không gian sản phẩm tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, cảnh quan sân vườn xung quanh sinh động giúp tâm trạng thoải mái. Không chỉ đáp ứng được nhu cầu để ở, một số gia đình có thể tận dụng mặt bằng để mở cửa hàng, kinh doanh, nhà hàng, quán café, văn phòng….
    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    GROUP MÔI GIỚI – TRANG THÔNG TIN NHÀ ĐẤT #1 VIỆT NAM
    Hotline 24/7: 09 6169 3839 - 0975 74 76 79
    Email: Groupmoigioivn@gmail.com
    Website thương hiệu cá nhân: Groupmoigioi.com
     

Chia sẻ trang này