màng HDPE có đặc tính trơ hóa học

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi tinlinhclick, 25/11/22.

  1. tinlinhclick Active Member
    tinlinhclick

    tinlinhclick Active Member

    Tham gia ngày:
    20/11/19
    Bài viết:
    1,228
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Nếu hiện nay bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm, bạn nên tìm hiểu các nhà cung cấp uy tín, chất lượng với giá thành phải chăng. Hoặc bạn có thể lựa chọn đơn vị Nhựa Thăng Long. Một trong những nhà cung cấp hàng đầu về màng chống thấm HDPE.

    Địa chỉ uy tín chuyên cung cấp màng chống thấm HDPE
    Công ty nhựa Thăng Long chuyên cung cấp màng chống thấm HDPE, màng HDPE, bạt lót hồ tôm, bạt HDPE Thăng Long đáp ứng đủ các tiêu chuẩn theo hệ thống chất lượng ISO 9001, tiêu chuẩn môi trường ISO 14000, chứng chỉ xuất xưởng của công ty Thăng Long.
    Đơn vị cam kết các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn xuất khẩu và đã được ứng dụng cho nhiều hạng mục, các công trình lớn nhỏ trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
    Đơn vị còn chuyên sản xuất và gia công theo yêu cầu các sản phẩm nhựa dạng thạnh, máy đùn. Nẹp nhựa làm rem, máng nhựa, ống dẫn, ống luồn cáp, gel nhựa…

    Vì sao màng chống thấm hdpe được nhiều chủ công trình lựa chọn
    Màng chống thấm hdpe hiện nay được rất nhiều công trình sử dụng. Sản phẩm có tính mềm dẻo, tính co giãn lớn do đó phù hợp với mọi địa hình. Bên cạnh đó các thành phần chống thấm HDPE không độc hại, an toàn với người sử dụng và bảo vệ môi trường. Sản phẩm còn được ứng dụng làm bể chứa nước ngọt.
    Màng chống thấm HDPE cao với hệ số thấm rất thấp, khả năng chống thấm và tuổi thọ của màng HDPE sẽ gia tăng theo tỷ lệ thuận với độ dày của màng.
    Đặc biệt màng HDPE có đặc tính trơ hóa học, không bị oxi hóa bởi môi trường axit, cũng không bị xâm thực bởi hóa chất vì vậy độ tuổi sản phẩm rất cao. Nếu tính cụ thể thì màng HDPE HSE có tuổi thọ hơn 25 năm.
    Màng chống thấm HDPE được thi công trước khi đưa vào sử dụng rất dễ dàng, không đòi hỏi nhiều nhân lực hay máy móc hiện đại. Do đó sản phẩm đem lại tính tiết kiệm chi phí đầu tư hơn so với những biện pháp thi công truyền thống khác.
    Với các đặc tính nổi trội từ màng hdpe đem lại thì việc sử dụng sản phẩm cho các công trình có tính năng chống thấm bảo vệ môi trường đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia thiết kế cũng như các nhà đầu tư.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
    NHỰA THĂNG LONG
    Sản phẩm tiêu biểu: Màng chống thấm HDPE, Bạt lót hồ tôm, Nilon lót sàn bê tông, Màng nhà kính
    Kho hàng màng HDPE Miền Bắc
    97 phố Cầu Bây –phường Sài Đồng – quận Long Biên – Hà Nội (cách chân cầu Thanh Trì 200 mét, QL 5 cũ, Hà Nội)
    Nhà máy sản xuất màng HDPE Thăng Long: lô 3 KCN Đại Kim – Bắc Ninh
    Số điện thoại: 0986 607 004 – 0913 68 77 86 (Mr.Quý)
    Kho hàng màng HDPE Miền Nam
    Kho trung chuyển hàng Trọng Tấn – cuối đường Lê Thị Riêng – phường Thới An – Quận 12 – Tp.HCM. Số điện thoại 0916 95 95 75 – gặp Ms. Hằng
    Giao hàng tận nơi tới các tỉnh miền Trung trên lộ trình xe hàng chạy từ Hà Nội vào TP.HCM
    Giao hàng tới các Chành xe tại TP.HCM đi các tỉnh miền Tây: Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng, Cà Mau, Bạc Liêu, Tiền Giang, Kiên Giang
    Email: thanglongnhua@gmail.com
    Website: Thanglongvnn.com
     

Chia sẻ trang này