tiêu chuẩn khắt khe chung Cosmo Standard

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi linkclick256, 20/3/23.

  1. linkclick256 Active Member
    linkclick256

    linkclick256 Active Member

    Tham gia ngày:
    18/11/19
    Bài viết:
    1,084
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Dược mỹ phẩm là dòng sản phẩm được nghiên cứu, bào chế và tuân thủ nghiêm ngặt theo các quy định về sản xuất và thử nghiệm khắt khe trước khi tới tay người tiêu dùng. Ngoài yêu cầu về thành phần sạch, còn phải vượt qua các tiêu chuẩn khắt khe chung Cosmo Standard của liên hiệp Châu u với các kiểm định nghiêm ngặt.
    Cam kết bền vững đối với tài nguyên thiên nhiên, sử dụng và phát triển hoàn thiện từ các thành phần từ thực vật. Toàn bộ quy trình đáp ứng từ khi trồng trọt - thu hoạch – chiết xuất – sản xuất – đóng gói - Vận chuyển. Tất cả phải đáp ứng theo tiêu chuẩn Green Chemistry của Liên Hiệp Châu Âu.

    Dược mỹ phẩm dành cho những loại da nào
    Dược mỹ phẩm có thể sử dụng cho hầu hết mọi loại da bởi thành phần chiết xuất từ tự nhiên, mang tính an toàn cao. Bên cạnh đó mỹ phẩm sinh học phù hợp với những loại da khó chịu như:
    Làn da nhạy cảm rất thích hợp sử dụng mỹ phẩm sinh học vì sự an toàn mà sản phẩm đem lại. Không gây kích ứng và vô cùng có lợi với cơ thể.
    Làn da hư hư tổn nên sử dụng sản phẩm này bởi nó còn là dược phẩm. Có tác dụng vượt trội hơn các loại thông thường. Dược mỹ phẩm chứa các thành phần sinh học hoạt tính có khả năng thay đổi cấu trúc vật lý và cách thức hoạt động của làn da. Bên cạnh đó với cơ chế như một loại thuốc để điều trị vấn đề trên da. Và quan trọng hơn hết là sản phẩm đã được nghiên cứu khoa học chứng minh được tác dụng vượt trội đem lại.

    Làn da của tuổi dậy thì bởi những biến đổi nội tiết tố trong cơ thể, các tuyến học động mạnh, thay đổi hormone tăng trưởng. Qua đó, gây ra nhiều vấn đề về da, nổi bật nhất vẫn là mụn. Dược mỹ phẩm sẽ chăm sóc giúp da khỏe hơn, điều trị mụn đúng cách và ngăn ngừa mụn quay lại.
    Làn da thường xuyên trang điểm rất dễ bị tổn thương, tẩy trang không đầy đủ dễ gây viêm nhiễm, gây mụn… Dược mỹ phẩm sẽ giúp chữa lành thương tổn và ngăn ngừa mụn xuất hiện.
    Mỹ phẩm sinh học thật sự có rất nhiều công dụng và đặc biệt an toàn, lành tính không gây tác dụng phụ cho mọi làn da. Các chuyên gia hàng đầu trên toàn thế giới đều khuyên dùng dược mỹ phẩm thay vì những loại mỹ phẩm thông thường khác.

    Dòng sản phẩm mỹ phẩm sinh học phải cung cấp đầy đủ các thành phần thiết yếu như: độ ẩm tối ưu, vitamin, protein, khoáng chất, vi lượng, các thành phần chống lão hoá,... nhằm giúp làn da cân bằng và khỏe mạnh hơn. Hãy lựa chọn mỹ phẩm sinh học để tái tạo nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh ngay hôm nay nhé!
    Vậy nên nếu bạn cần sử dụng mỹ phẩm sinh học hãy yên tâm tin tưởng và lựa chọn chúng tôi. Đơn vị hỗ trợ khách hàng những thông tin chi tiết, giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với làn da nhất!
    Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:
    MỸ PHẨM CÔNG NGHỆ SINH HỌC DR.BIOHERB VÌ SỨC KHỎE NGƯỜI SỬ DỤNG!
    Văn phòng giao dịch và trải nghiệm sản phẩm DR.BIOHERB: 60 Hoàng Diệu, Ba Đình, Hà Nội
    Hotline: 058.969.8686
    Email: dr.bioherb@gmail.com
    Website: Drbioherb.com
    tag: dạy nghề spa
     

Chia sẻ trang này