Vapevietnam Vape chính hãng GEEKVAPE H45 Pod Kit

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi vapevietnam002, 22/3/23.

  1. vapevietnam002

    vapevietnam002 Member

    Tham gia ngày:
    22/3/23
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nếu bạn là một lão làng có thâm niên dày dặn trong ngành công nghiệp Vape của chúng ta, thì chắc chắn không thể nào không biết đến nhà sản xuất lừng danh GEEKVAPE. Được mệnh danh là ông hoàng trong làng vape thế giới, các thiết bị đến từ nhà sản xuất này chưa bao giờ khiến anh em thất vọng. Trên chiến trường khốc liệt của thị trường pod system hiện tại, GEEKVAPE vẫn luôn là chiến hạm đứng đầu với những sản phẩm biến hóa đa dạng về ngoại hình và tính năng công nghệ nổi bật. Sau khi thành công với dòng pod Aegis Hero – Một máy vape pod mini với tính năng và hiệu suất nổi bật, thì hôm nay nhà sản xuất đình đám của chúng ta lại cho ra một phiên bản mới toanh GEEKVAPE H45 chính là phiên bản nâng cấp của Aegis Hero cùng với bảng màu pha lê lấp lánh bắt mắt. Hãy cùng Vape Việt Nam khám phá siêu phẩm này ngay nhé !

    I. GEEKVAPE H45 Pod Kit với kiểu dáng tinh xảo lấp lánh đến từng chi tiết.
    Khi nhắc tới dòng Aegis các anh em đã biết ngay đến độ bền bỉ của tất cả dòng máy này, nhất là các tính năng Tri-proof làm nên tên tuổi của hãng
    III. Thông số chi tiết :
    Kích thước: 43.1*28.6*91.05mm
    Pin: Pin liền 1400mAh
    Công suất: 5-45W
    Màn hình: 0.96 inch TFT
    Các chế độ: Power/ Bypass
    Nhiệt độ máy: 0 – 45
    Đầu hút: 510
    Dung tích Pod: 4ml
    GEEKVAPE H45 Pod Kit được nhà sản xuất ưu ái thiết kế cho chuẩn Tri-proof mới nhất
    Được làm từ chất liệu hợp kim nhôm đặc biệt và da cao cấp, thân máy đạt được kích cỡ nhỏ gọn hơn các dòng Aegis trước đây nhưng vẫn cực kỳ ” trâu”.
    Thiết kế 3 đường vân ngay chính giữa đường da để tăng độ ma sát, giúp tăng độ bám khi cầm. Ngoài ra phần da này còn được thiết kế hơi phồng ra một chút, khi cầm có cảm giác êm như một chiếc đệm tay thoải mái.
    II. Cải tạo đầu pod mới cực đỉnh
    Sở hữu dung tích chứa lên đến 4ml, drip tip có thể dễ dàng tháo lắp và thay thế tùy theo ý muốn người dùng.
    Ngay phía dưới drip tip là dòng điều chỉnh gió và nắp châm dầu trên vô cùng tiện lợi không như những phiên bản trước chúng ta phải tốn tí công sức tháo ra để châm.
    Luồng không khí lấy từ phía trên là điều kiện lý tưởng cho mục đích chống leak tinh dầu tối đa của thiết bị. Luồng không khí đi vào rồi qua các cửa lấy gió bên giúp dễ dàng tiếp cận lõi đốt hơn, nó giúp bật lên hương vị tinh dầu vape thơm ngon và kiểm soát luồng không khí chính xác.
     

Chia sẻ trang này