Bí quyết quản lí khách mời hợp lý trong sự kiện.

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi sukienhcm, 23/4/18.

  1. sukienhcm Member
    sukienhcm

    sukienhcm Member

    Tham gia ngày:
    2/3/18
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Vietlinks - cung cấp pg cho thuê bàn ghế hội nghị

    Hotline: 0909 975 731 │0938 277 247

    Để có một sự kiện thành công chúng ta cần kết hợp rất nhiều yếu tố. Trong đó quản lý người đến tham dự là khâu vô cùng quan trọng, nó đòi hỏi người tổ chức cần phải có óc tổ chức, hoạch định và xử lí tốt. Có thể nói khách mời được xem là một trong những nền tảng quan trọng để góp phần tại nên thành công cho một sự kiện. Và để tăng hiệu quả tối đa,bạn nên lưu ý một số vấn đề dưới đây:

    Xác định số lượng khách mời

    Phân chia việc gửi thư mời và gọi điện thoại xác nhận tham dự là bước không thể thiếu trong kế hoạch quản lí khách mời. Sau khi liên hệ đợt đầu bạn đã có một sanh sách khách mời tương đối chính xác . Và trong suốt thời gian chuẩn bị bạn nên thường xuyên liên hệ để cập nhật tình trạng khách mời, cần có được danh sách chính xác trước 3 ngày diễn ra sự kiện.

    Khu vực check in cần được điều khiển tốt.

    Phía trước khu vực diễn ra sự kiện bạn nên bố trí 2- 4 bàn lễ tân để tiện cho công việc tiếp nhận khách mời tham sự. Tại khu vực này PG là người sẽ hổ trợ khách hàng chào đón khách đến, tiếp nhận thiệp mời và hướng dẫn vào khu vực tham dự. Ngoài ra, có một số sự kiện đặt nhiều bàn check in với từng khu vực khác nhau như: khu vực báo chí, khu vực khách tham dự. Phải đảm bảo tại khu vực này phải điều tiết được việc sắp xếp hợp lí, tránh tình trạng quá nhiều lượng khách đến dẫn đến việc ùng tắc.

    Đảm bảo tính tiện lợi, an toàn cho khách mời.

    Trong quá trình lên kế hoạch phải đảm bảo được các lối đi thuận tiện cho khách hàng dễ dang di chuyển từ vị trí ngồi đến khu vực sân khấu. Đặc biệt, lối đi dẫn ra cửa thoát hiểm lúc nào cũng phải đảm thông thoáng cho dù trong có các tình huống ngoài ý muốn xảy ra thì khách hàng của bạn vẫn được giữ an toàn khi rời khỏi đó.

    Trao quà lưu niệm cuối chương trình.

    Để thể hiện sự quan tâm chu đáo của doanh nghiệp đối với khách hàng tham gia đây là bước không thể thiếu trong các sự kiện. Cần chú ý về số lượng quà cần chuẩn bị nhiều hơn tầm 50% so với số lượng khách mời dự kiến, phòng trường hợp không đủ quà cho khách hàng. Để tạo tính chuyên nghiệp bạn nên bố trí các PG đứng thành hàng, hàng phía trước phát quà hàng phía sau chuyền quà cho các bạn. Đều đó tạo nên sự thống nhất và hiệu quả cho hoạt động này. Thời điểm này các lãnh đạo doanh nghiệp có thể chào khách và gửi lời cảm ơn đến khách hàng của mình.

    Đây là một số bí quyết cơ bản để giúp bạn quản lí được khách mời hợp lí trong sự kiện. Để sự kiện của bạn trở nên hoàn hảo và chuyên nghiệp, lời khuyên chân thành đối với các doanh nghiệp là nên kết hợp với công ty tổ chức sự kiện để thực hiện kế hoạch một cách hợp lí và đạt hiệu quả cao.

    Vietlinks tự hào là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Trụ sở chính: Vin office, số 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình.

    Hotline: 0909 975 731 │0938 277 247

     

Chia sẻ trang này