Máy tăm nước lợi ích cho việc chăm sóc răng miệng như thế nào?

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi shopdancing, 7/6/23.

  1. shopdancing New Member
    shopdancing

    shopdancing New Member

    Tham gia ngày:
    24/3/23
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    XEM THÊM TẠI DANCING JUICES VAPE SHOP
    HOTLINE ZALO: 0971.829.269
    Máy tăm nước là gì? Máy tăm nước dùng để làm gì? ASPIRE Riil X Camo 10th Anniversary Limited Edition



    Máy tăm nước là một thiết bị giúp làm sạch răng miệng bằng nước. Tăm nước sử dụng lực nước của các đầu xịt, bắn ra một tia nước nhỏ để bạn điều chỉnh tia nước này vào kẽ răng và nướu để lấy hết thức ăn thừa và mảng bám ở kẽ răng, nướu và khoang miệng, giúp ngăn chặn hình thành cao răng và các vi khuẩn gây sâu răng. Tia nước xịt ra rất dịu nhẹ nên ít có nguy cơ gây chảy máu nướu khi sử dụng.

    Hiện nay có 2 loại máy tăm nước chính là loại máy tăm nước cắm điện trực tiếp để dùng và loại máy tăm nước chạy bằng pin hoặc sạc pin.
    Máy tăm nước có thể giải quyết những nhược điểm của chỉ nha khoa như:

    • Máy tăm nước có thể tiếp cận được sâu vào khu vực bên trong hàm mà sẽ khó làm sạch bằng chỉ nha khoa.
    • Máy dễ sử dụng, đặc biệt đối với những người đang trong thời gian niềng răng. Dùng chỉ nha khoa khiến khó khăn và vướng víu, hay bị mắc sợi chỉ nha khoa vào kim loại khi làm sạch. Trong trường hợp đó thì tia nước sẽ len lỏi được vào niềng và giúp làm sạch răng miệng tốt hơn.
    • Nhà sản xuất cũng đã thiết kế đầu xịt Orthodontic dành riêng để làm sạch xung quanh niềng răng, tăng hiệu quả vệ sinh răng miệng cho những ai đang niềng răng.
    • Tia nước từ tăm nước rất dịu nhẹ nên có thể cải thiện sức khỏe nướu, không gây kích thích, tổn thương, chảy máu nướu, làm thưa răng như dùng tăm.
    • Nếu bị khô miệng: Nước bọt giúp bạn tiêu hóa thức ăn và hạn chế hoạt động của các vi khuẩn trong miệng. Khi tuyến nước bọt không tiết đủ nước bọt, miệng sẽ bị khô và dễ gặp các tình trạng như lở loét, có mảng bám, nhiễm nấm ... máy tăm nước giúp bổ sung thêm độ ẩm cho miệng và loại bỏ mảng bám hình thành do khô miệng.
    Sử dụng tăm nước là một trong những cách dễ và tự nhiên nhất để giúp răng trở nên trắng sáng. Tăm nước tạo ra những tia nước nhỏ đủ mạnh để đánh bay những mảng bám sót trên răng khiến răng trở nên vàng ố và không gây bất kỳ tổn thương nào như những phương pháp thông thường.

    Tăm nước sẽ giúp tẩy sạch mảng bám và vi khuẩn ẩn dưới đường nướu răng nguyên nhân gây ra hơi thở có mùi và mang lại cảm giác sảng khoái.
     

Chia sẻ trang này