Lịch thi đấu vòng loại euro 2024 châu âu - Southgate nên chọn Foden thay vì Bellingham cho Euro 2024

Thảo luận trong 'Tin Công Nghệ' bắt đầu bởi caphethethao11, 14/5/24.

  1. caphethethao11

    caphethethao11 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/24
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Chuyên gia kêu gọi Southgate trao vị trí tiền vệ tấn công cho Foden thay vì Bellingham của đội tuyển Anh Euro 2024 sắp tới. Lời khuyên này được đưa ra sau màn trình diễn nhạt nhòa của Bellingham trong trận lượt về Bán kết Champions League với Bayern Munich, khi ngôi sao của Real Madrid buộc phải rời sân sau 75 phút thi đấu.

    HLV Real Madrid Carlo Ancelotti cũng thừa nhận Bellingham đã có một đêm thi đấu khó khăn, đồng thời chuyên gia talkSPORT Jamie O'Hara cho rằng Phil Foden nên được ưu tiên hơn cầu thủ người Anh cho vị trí tiền vệ tấn công.

    "Bellingham thi đấu mờ nhạt trong vài trận Champions League gần đây," O'Hara nói với Jason Cundy trên talkSPORT. "Đối với tôi, Phil Foden đang chơi xuất sắc. Chúng ta luôn nói về việc Bellingham có thể là số 10 của tuyển Anh, nhưng giờ Phil Foden đã chiếm lấy vị trí đó rồi. Southgate có thể vẫn sử dụng Bellingham, nhưng có lẽ nên thay đổi vị trí thi đấu của cậu ấy."

    Foden của Manchester City đang có một mùa giải bùng nổ, tiến gần đến danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh (PFA) với 23 bàn thắng và 10 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Ngược lại, Bellingham không tạo được ảnh hưởng đáng kể trong trận gặp Bayern Munich và phải rời sân vì chấn thương cơ bắp 15 phút trước khi trận đấu kết thúc.

    Ancelotti cho biết: "Jude Bellingham không có phong độ tốt nhất đêm nay, nhưng toàn đội cũng vậy. Bellingham bị chuột rút sau 60 phút thi đấu, nên tôi phải thay cậu ấy ra sân."
    [​IMG]
    Mặc dù cầu thủ 20 tuổi này đã có một mùa giải ấn tượng tại Real Madrid, ghi được 21 bàn thắng và 10 pha kiến tạo sau 37 trận đấu, anh không thể ghi bàn vào lưới Manchester City hay Bayern Munich trong 4 trận đấu quan trọng tại Champions League.

    Việc Southgate lựa chọn Foden hay Bellingham cho đội hình tuyển Anh tại Euro 2024 vẫn còn bỏ ngỏ. Tuy nhiên, đây là một "vấn đề nan giải" mà nhiều HLV ao ước, bởi Southgate đang sở hữu đội hình mạnh nhất nhì châu Âu hiện tại, hoàn toàn có khả năng cạnh tranh ngôi vương tại Đức vào mùa hè này.

    Lịch thi đấu euro 2024 ĐT Anh:
    17/6/2024 - 02:00 Serbia vs Anh VELTINS-Arena
    20/6/2024 - 23:00 Đan Mạch vs Anh Deutsche Bank Park
    26/6/2024 - 02:00 Anh vs Slovenia RheinEnergieStadion
     

Chia sẻ trang này