Bài 4. Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh - Nottingham Forest sáng cửa trụ hạng

Thảo luận trong 'Địa Chỉ - Giải Trí- Ăn Uốn - Cafe' bắt đầu bởi caphethethao11, 6/5/24.

  1. caphethethao11 New Member
    caphethethao11

    caphethethao11 New Member

    Tham gia ngày:
    11/4/24
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Cafe Thể Thao là trang web cung cấp thông tin, hân hạnh mang đến cho bạn những tin tức thể thao mới nhất và nóng hổi nhất. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những trận đấu đáng chú ý nhất trong vòng đấu vừa qua và cập nhật ket qua bong da ngoai hang anh mới nhất.


    Đội bóng Sheffield United đã bị trao quả phạt đền sau khi Montiel vi phạm với Diaz trong vùng cấm tại phút 15. Diaz đã chính tay thực hiện quả phạt đền, ghi bàn thắng cho Sheffield United.


    [​IMG]


    Tuy nhiên, chỉ sau 10 phút, Nottingham Forest đã gỡ hòa. Hudson Odoi đã ghi bàn bằng cú sút tuyệt đẹp, khiến thủ môn Foderingham phải chịu bàn thua. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Nottingham Forest gần như đã ghi thêm 1 bàn nếu như cú đánh đầu của Chris Wood không chạm xà ngang.


    Ngay từ đầu hiệp 2, Sheffield United đã nhận bàn thua thứ hai. Boly đã tạo điều kiện cho Yates ghi bàn bằng cú vô lê. Đến phút 65, Hudson Odoi đã ghi thêm một bàn nữa, hoàn thành cú đúp cho riêng mình.


    Bàn thua này đã đánh dấu một kỷ lục không mấy vui mừng cho Sheffield United khi họ trở thành CLB đầu tiên thủng lưới 100 bàn trong một mùa giải Ngoại hạng Anh từ khi áp dụng thể thức thi đấu 38 vòng. Sheffield United thêm nỗi buồn khi Ahmedhodzic bị truất quyền thi đấu ở hiệp phụ.


    Chiến thắng ngược dòng này đã giúp Nottingham Forest có được 29 điểm sau 36 trận và vươn lên thứ 17 trên BXH Ngoại hạng Anh. HLV Nuno Santo và đội bóng của ông đã tạo ra khoảng cách 3 điểm với đội xếp thứ 18 là Luton Town. Nhưng với Sheffield United, trận thua này chỉ có tính chất thủ tục bởi họ đã chính thức xuống hạng.


    Để có thể cập nhật liên tục tất cả các thông tin mới nhất về các trận đấu kết quả bóng đá giải Ngoại hạng Anh cũng như về BXH, truy cập ngay vào đường link Cafe Thể Thao của chúng tôi.
     

Chia sẻ trang này