Thiết kế logo

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi thuyle120489, 2/8/20.

  1. thuyle120489 Member
    thuyle120489

    thuyle120489 Member

    Tham gia ngày:
    18/4/19
    Bài viết:
    273
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    NV Văn Phòng
    Nơi ở:
    Q12, TP HCM
    Thiết kế logo với quy trình cơ bản
    Thiết lập mục tiêu logo được xem là bước cơ sở trong toàn bộ thiết kế.
    Giai đoạn nghiên cứu này nhà thiết kế phải đi sâu hơn vào môi trường thực tế để xác định nghiên cứu với hai bước bao gồm nghiên cứu người dùng và nghiên cứu thị trường
    Tìm kiếm sáng tạo là mục tiêu tìm ra một hoặc nhiều hướng đi có lợi sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu xây dựng thương hiệu và đáp ứng mọi nhu cầu tiếp thị cũng như mong muốn của khách hàng
    Thiết kế logo nên tiếp tục phát triển theo hướng đã chọn và đầu tư, tinh chỉnh các chi tiết nhỏ nhất đưa ra phiên bản thiết kế logo hoàn thiện nhất
    Nên thử nghiệm khi kết thúc quy trình thiết kế logo. Đây là điều cần thiết đối với một biểu tượng, bộ nhận diện thương hiệu để đạt được năng suất và dẫn tới thành công.
    [​IMG]
    Nhà thiết kế logo cần tạo ra một bản hướng dẫn phong cách cho phiên bản logo được chấp thuận. Bản hướng dẫn hải dễ hiểu và sử dụng logo sao cho chính xác. Đây sẽ là nền tảng của bộ nhận diện thương hiệu và giúp người sử dụng liên lạc với bất kỳ bên nào liên quan trong tương lai
    Những nguyên tắc cần lưu ý trong việc đặt tên thương hiệu
    Điều chắc chắn nhất quyết là tên thương hiệu phải bảo hộ được về mặt pháp lý tránh hàng giả hàng nhái
    Tên miền nên có sẵn bởi vì đa phần domain website đều được lấy tên theo tên thương hiệu
    Đơn giản nhưng không đơn điệu lạc lõng. Đừng nên đòi hỏi khách hàng nhớ nhận diện thương hiệu của bạn nếu tên phúc tạp và khó đọc
    Tránh được những liên tưởng tiêu cực không đáng có tại thị trường nào đó về mặt âm nghĩa
    Đặt tên thương hiệu nên thể hiện được ngành nghề hoặc sản phẩm
    Bộ nhận diện thương hiệu nên thể hiện được sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh, đối thủ trực diện
    Đặt tên thương hiệu không nên bỏ qua phân khúc thị trường và khách hàng mục tiêu

    VÌ SAO BẠN MUỐN THIẾT KẾ LOGO, BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU, ĐẶT TÊN THƯƠNG HIỆU THÌ CHỌN CEOVIC.
    Ceovic một chuyên gia kinh nghiệm về tư vấn, thiết kế khởi tạo cho tới bộ nhận diện thương hiệu - branding.
    Ceovic cung cấp các dịch vụ sáng tạo nội dung và dịch vụ cố vấn doanh nghiệp thực chiến (Mentoring).
    Ceovic thấu hiểu những băn khoăn và rào cản của những người khởi nghiệp, startup khi bắt đầu sự nghiệp kinh doanh của mình và những doanh nghiệp vừa và nhỏ khi muốn phát triển theo hướng chuyên nghiệp và hội nhập. Đừng để những khó khăn đó cản bước sự nghiệp kinh doanh đầy tiềm năng và vinh quang của quý vị.
    Các chuyên gia đầy nhiệt huyết, sáng tạo, tận tâm, rõ ràng và tinh tế của Ceovic luôn hân hạnh đồng hành và tiếp bước thành công cho quý vị
    Đơn giản nhưng không đơn điệu, đầy tính sáng tạo, giàu cảm xúc, có sự độc đáo rõ nét
    Bộ nhân diện thương hiệu của Ceovic luôn có tính cá biệt và khả năng bảo hộ
    Luôn đồng hành và tiếp tục hỗ trợ khách hàng ngay cả khi dự án đã kết thúc. Việc triển khai bộ nhận diện thương hiệu luôn được chúng tôi dõi theo và thậm chí chủ động có những cảnh báo hay tư vấn thêm những điều hay tốt nhất, có lợi nhất cho khách hàng!
     

Chia sẻ trang này