Máy ấp trứng giá rẻ sun soul

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi schanhshop, 13/8/20.

  1. schanhshop New Member
    schanhshop

    schanhshop New Member

    Tham gia ngày:
    6/6/20
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Ấp trứng bằng hình thức tự nhiên gà mái mẹ ấp tuy có những yếu tố tốt cho sự phát triển của gà con nhưng cũng không tránh khỏi những rủi ro mất mát. Đặc biệt là khi thời tiết thay đổi quá lạnh hoặc quá nóng sẽ ảnh hưởng đến lượng trứng nở thành công. Chính vì thế, hiện nay máy ấp trứng ra đời như một giải pháp tối ưu giúp đảm bảo chất lượng và số lượng trứng được nở thành công.

    Sự kết hợp của công nghệ điện tử cao cấp được tích hợp trong những chiếc máy hiện đại đã đem lại tính năng tuyệt vời cho các máy ấp trứng sun soul. Với những tính năng ưu việt dưới đây, bạn hoàn toàn có thể hài lòng khi sử dụng máy với các tính năng sau :

    Nổi bật bởi tính năng thông minh vượt trội
    Như chúng ta biết ấp trứng bằng hình thức tự nhiên thì khả năng điều chỉnh nhiệt độ không đảm bảo và an toàn. Nhưng với máy ấp công nghệ cao, thì lại có tính năng tự động điều chỉnh mức nhiệt ổn định theo từng giai đoạn, từng thời kỳ trứng nở. Đặc biệt, máy ấp có chức năng duy trì nhiệt độ ở định mức an toàn nhất, giúp quá trình ấp trứng đến khi nở diễn ra một cách thuận lợi.

    Tự động đảo trứng
    Tự động đảo trứng cũng là một tính năng ưu việt được cài đặt trong hệ thống hoạt động của máy. Máy xoay trứng, đảo trứng để nhiệt tỏa đều và hấp thụ đến toàn bộ các mặt trứng, giúp cho quá trình ấp trứng được đảm bảo chất lượng, tỷ lệ trứng nở thành công cao hơn.

    Tích hợp bóng soi trứng
    Việc tích hợp bóng soi trứng công nghệ cao giúp cho người sử dụng có thể quan sát quá trình trứng bắt đầu hình thành và nở con. Giúp bạn có thể xác định chính xác ngày trứng nở và giúp điều chỉnh được nhiệt độ, độ ẩm phù hợp cho từng giai đoạn trứng nở.

    Ấp trứng với số lượng lớn
    Thông thường một con gà mái chỉ có thể ấp tối đa một lần 20 quả trứng. Thế nhưng với sản phẩm máy ấp trứng công nghệ cao, một lần máy có thể ấp lên đến 100 trứng. Và đặc biệt vẫn đảm bảo được chất lượng cũng như lượng trứng nở là 100%. Không có trứng bị hư hỏng trong quá trình ấp máy.

    Địa chỉ liên hệ :

    Trụ sở chính: 336 Tân Hòa Đông, Bình Trị Đông, Bình Tân, Bình Tân, TPHCM
    Chi nhánh Bắc Ninh: Kiot 28 Chợ trung tâm thị trấn Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh
    Đại lý Bắc Giang: 188 Phố kim, Phượng Sơn, Lục Ngạn, Bắc Giang
    Điện thoại: 0906 833 266 (Kinh Doanh) – 0906 822 366 (Bảo Hành)
    Fanpage: fb.com/mayaptrungsunsoul
    E-mail: mayaptrung.sunsoul@gmail.com
     

Chia sẻ trang này