Hướng dẫn rút tiền tài khoản W88 từ A – Z thành công 100%

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi oniison12312, 15/8/20.

  1. oniison12312 Member
    oniison12312

    oniison12312 Member

    Tham gia ngày:
    20/3/20
    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Rút tiền W88 là công đoạn phải đề cập là việc hết sức yêu thích mà người nào cũng ước muốn nhất khi chơi tại W88. Nhưng để có thể thực hiện việc rút tiền thành công 100% thì không phải là 1 điều đơn thuần. Vì giả dụ bước bạn làm sai qua phổ thông lần có thể dẫn đến tài khoản bị khóa và rất mất công để mở lại. [/b]
    Nhằm để thời kỳ đặt cược của anh em trơn tru và trải nghiệm tốt hơn thì hơm nay, W88 sẽ viết 1 bài hướng dẫn anh em cách rút tiền account W88 từng bước chi tiết và chính xác nhất.
    Link đăng ký nhận 90.000 VND miễn phí
    [​IMG]
    Link 1 – Link 2 – Link 3
    Hướng dẫn cách rút tiền w88[/b]
    trước nhất, nếu như muốn rút tiền W88, bạn cần phải Chuyển Quỹ từ tài khoản Phụ về lại account Chính sau ấy mới có thể rút tiền tài khoản W88 được.
    Việc trước tiên để có thể rút tiền về, các bạn cần phải tiến hành Chuyển Quỹ từ account có tiền về Quỹ Chính sau ấy mới có thể rút tiền. quy trình thực hiện chuyển quỹ như sau:
    bước 1: Chuyển tiền trong khoảng quỹ phụ về quỹ chính[/b]
    Ở thao tác Chuyễn Quỹ này giống y sì như ở bài viết Gửi tiền W88. Thay vì lúc đó các bạn chuyển từ Quỹ Chính sang Quỹ Phụ để chơi thì bây giờ bạn sẽ chuyển trong khoảng Quỹ Phụ đang có tiền thắng về Quỹ Chính để rút tiền. bạn có thể thực hiện như hướng dẫn sau:
    các bạn truy hỏi cập vào website W88, sau đó đăng nhập account để chọn mục CHUYỂN TIỀN
    Sau lúc vào mục Chuyển Tiền xong, bạn tiếp tục chọn tab Chuyển Quỹ
    Tiếp đến đó sẽ xuất hiện bảng thông báo chuyển quỹ như hình sau, và bạn điền số tiền mà mình muốn chuyển trong khoảng quỹ nào sang quỹ nào như hình hướng dẫn.
    + Chuyển Quỹ Từ: trong khoảng Quỹ Phụ mà các bạn thắng tiền muốn chuyển về Quỹ Chính
    + Chuyển Quỹ Đến: Chọn tài khoản Chính vì thời kỳ rút tiền về nhà băng sẽ được rút trực tiếp trong khoảng tài khoản chính.
    + Số Tiền Chuyển: Số tiền các bạn muốn Chuyển.
    => Sau ấy các bạn bấm vào nút xác nhận để thực hình công đoạn CHUYỂN QUỸ
    thao tác 2: Tạo đề nghị rút tiền[/b]
    Sau lúc tiền đã Chuyển Quỹ đã chuyển thành công về tài khoản Chính thì bây giờ bạn bắt đầu thực hiện quy trình Rút Tiền ở mục lúc nãy.
    Sau lúc bấm vào tab Rút Tiền, giao diện của bạn sẽ hiện ra bảng thông tin đề nghị như hình bên dưới. khi này các bạn khởi đầu điền thông báo theo đề nghị.
    – Số Tiền Rút: nhập số tiền muốn rút nhưng bỏ 3 số 0 ở cuối. ví dụ các bạn rút 500.000 Việt Nam Đồng thì các bạn chỉ nhập 500 thôi
    – Ngân Hàng: Chọn ngân hàng các bạn sẽ rút tiền
    – Chi Nhánh Ngân Hàng: Tên chi nhanh của nhà băng rút về
    – địa chỉ Ngân Hàng: Bấm liên hệ chi nhánh ngân hàng các bạn rút tiền.
    – Tên tài khoản Ngân Hàng: Tên chủ tài khoản bạn rút tiền. (Nên nhớ là tên tài khoản ngân hàng rút về phải trùng với tên đăng ký account W88).
    – Số tài khoản Ngân Hàng: Số tài khoản ngân hàng của các bạn.
    – giả dụ bạn muốn W88 thông tin lệnh rút tiền thành công chưa thì bạn có thể bấm chọn vào ô vuông thông báo cho tôi qua số điện thoại.
    => Điền hoàn tất gần như thông báo thì bạn bấm vào nút RÚT TIỀN làm lệnh rút về account ngân hàng của mình.
    Lưu ý: nếu các bạn điền không chính xác thông báo nhà băng thì W88 sẽ từ chối lệnh rút tiền và buộc phải các bạn gửi hình ảnh bản sao kê nhà băng + CMND để xác minh và xử lý trong vòng 24h.
    Sau khi lệnh rút tiền thực hiện thành công thì bạn sẽ lấy lệnh rút tiền tài các bạn đang được bắt buộc xử lý ở phía dưới và ở mục Số dư sẽ bị trừ tiền.
    Xem thêm : link đăng nhập w88 2020
    Kết luận[/b]
    Trên đây là phần nhiều bài viết hướng dẫn cách rút tiền tài khoản W88 về account ngân hàng cá nhân. Nhiệm vụ bây giờ của các bạn là chờ tiền chuyển vào account và thu giãn thôi. tiến trình cực kì đơn thuần và mau chóng phải không nào?
     

Chia sẻ trang này