Thảo dược trị mụn Mẫu đơn có tốt không?

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi tankoda, 11/9/20.

  1. tankoda

    tankoda New Member

    Từ bao lâu nay vấn đề về da mặt luôn đón nhận sự quan tâm nồng nhiệt của nhiều chị em phụ nữ. Mụn, nám, tàn nhang khiến cho khuôn mặt mất thẩm mỹ nếu không điều trị đúng phương pháp. Nhưng những lo lắng đó sẽ không còn sau khi sử dụng thảo dược trị mụn Mẫu đơn của Đông y Thanh Mộc Hương.

    Chỉ với 350.000 VNĐ chị em sẽ sở hữu một làn da thật mịn màng, sản phẩm với tinh chất từ thiên nhiên sẽ đành bật đi hầu hết các loại mụn. đặc trị các loại mụn như mụn cám, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn bọc…loại bỏ tận gốc mụn dưới da và ngăn chặn mụn tái phát. Cung cấp độ ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng lão hóa.

    Nám mụn mẫu đơn với thành phần 100% từ thảo dược thiên nhiên như: nhu mễ, bạch phục linh, hồng sâm, nghệ vàng, rượu hạ thổ và các vị thuốc gia truyền khác.

    Các bước sử dụng sản phẩm:
    - Hãy dùng nước sạch rửa mặt
    - Cho một ít dung dịch lên lòng bàn tay
    - Thoa và massage nhẹ nhàng lên mặt
    - Một ngày dùng 2 lần sáng và tối

    Sau khi bôi mẫu đơn khoảng 5–10 ngày da sẽ có hiện tượng hơi đỏ, ngứa rân ran. Các bạn đừng lo lắng vì lúc này thảo dược đã ngấm và đang phát huy tác dụng loại bỏ các sắc tố nám, mụn, tàn nhang.

    Tình trạng này kéo dài khoảng 7–10 ngày sẽ hết. Các bạn vẫn kiên trì dùng thuốc để đạt hiệu quả tốt nhất. Nếu khó chịu thì có thể dừng 1 ngày rồi lại tiếp tục bôi như bình thường.

    Sau khi kết thúc quá trình ngứa và sưng, da sẽ chuyển sang bong tróc. Bạn dùng thuốc thêm 2–3 ngày nữa cho da tróc đều và dừng lại.

    Rửa mặt bằng nước lạnh, uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả, hạn chế thức khuya. Dưỡng da bằng những phương pháp tự nhiên.
     

Chia sẻ trang này