Vì Sao Bạn Không Nên Chọn Tủ Đồ Nghề 3 Ngăn Chất Lượng Kém

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi tieuhaha, 17/10/20.

  1. tieuhaha

    tieuhaha New Member

    Trên thị trường tủ đồ nghề 3 ngăn đa dạng, phong phú. Nhiều thương hiệu nổi tiếng với mẫu mã, chủng loại, màu sắc khác nhau. Bên cạnh đó các sản phẩm hàng giả, hàng nhái, kem chất lượng có giá thành rẻ hơn thiết bị chính hãng. Hay thậm chí có những sản phẩm rẻ hơn gấp vài lần.

    Tuy nhiên, hướng sử dụng của bạn luôn lựa chọn theo những mặt hàng tủ có mức giá rẻ. Nhưng bạn không hề hay biết rằng cái giá cho những sản phẩm kém chất lượng này vô cùng cao. Chính vì vậy hãy cân nhắc thật kĩ càng.

    Thông thường, những linh kiện của hàng nhái thường dễ tìm mua và giá thành rẻ. Song song với nó là dịch vụ bảo hành, sửa chữa kém và không đạt chất lượng. Ngoài ra, thiết bị giá rẻ gây tốn kém chi phí do hay bị hỏng vặt, thời gian sử dụng không được lâu dài.

    Với các dòng tủ này chất liệu tạo ra nó thường được sử dụng khá mỏng manh, và không có khả năng chịu lực. Nên sức chứa của nó giảm đi đáng kể. Bạn chỉ có thể cất giữ được vài món đồ nhỏ, trọng lượng thấp thôi. Không thể di chuyển quá nhiều bởi nó có thể bị yếu đi, rung giật nhiều. Có thể dẫn đến tình trạng đổ ngã, làm rơi rớt đồ nghề,..

    Với những tủ đồ nghề 3 ngăn này, dùng các loại sơn thường, nên nhanh chóng dẫn đến tình trạng rỉ sét và bị ăn mòn. Chính vì thế mà không sử dụng được lâu bạn phải trang bị thêm sản phẩm khác rồi.

    Hy vọng những thông tin trên giúp người dùng hạn chế được tình trạng mua thiết bị dụng cụ giá rẻ. Mà chất lượng kém, không đạt tiêu chuẩn về chất lượng. Hãy cân nhắc và đưa ra cho mình những lựa chọn tốt nhất nhé. Ông bà ta thường có câu '' tiền nào của đó'' không sai đâu ạ.
     

Chia sẻ trang này