Đặt nước Bidrico Quận 4

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi phanhaonam, 20/11/20.

  1. phanhaonam New Member
    phanhaonam

    phanhaonam New Member

    Tham gia ngày:
    22/9/20
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nước Bidrico chính hãng

    Bidrico là nước uống của công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh. Đây là công ty nước giải khát hàng đầu Việt Nam đã xuất khẩu sang 14 quốc gia có tiêu chuẩn khắt khe.

    Kết hợp giữa công nghệ RO, tiệt trùng bằng tia cực tím và xử lý bằng Ozone, đem đến loại nước uống đảm bảo chất lượng và không pha lẫn bất kỳ một tạp chất nào. Đây là nước uống phục vụ cho APEC 2017.

    Nước Bidrico có các dung tích: Bidrico 19L bình úp, Bidrico 19L bình vòi.

    Đại lý nước uống Bidrico tận nơi tại Quận 4

    Nằm gọn giữa Quận 7 và Quận 1, Quận 4 như một ánh đèn vàng chiếu thẳng xuống mặt gương long lanh của sông Sài Gòn. Nơi đây nổi tiếng với nhiều chung cư, những con đường ăn vặt, những khu chợ vui chơi. Chắc hẳn khi đến với Sài Gòn, bạn phải mê mẩn với Quận 4 một lần.

    Loay hoay khắp trang mạng xã hội chỉ để tìm thông tin nơi cung cấp nước Bidrico uy tín và giao tận nơi, bạn đang rất mệt mỏi đúng không? Vậy thì The water MAN là lựa chọn hợp lý cho bạn rồi. Chúng tôi chuyên cung cấp nước uống đóng bình Bidrico giao tận nơi tại Quận 4, TPHCM.

    >> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website thewaterman.vn hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!
     

Chia sẻ trang này