Kế hoạch tổ chức Roadshow chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi sukienhcm, 10/4/18.

  1. sukienhcm Member
    sukienhcm

    sukienhcm Member

    Tham gia ngày:
    2/3/18
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Vietlink - Công ty tổ chức sự kiện, cho thuê PG, nhóm nhảy, ban nhạc, múa lân, cho thuê âm thanh ánh sáng, cho thuê bàn ghế, cho thuê nhà bạt sự kiện chuyên nghiệp - Tổ chức lễ khánh thành - cho thue cong hoi su kien

    Liên hệ:
    Công ty TNHH SX TM DV Kết nối Việt (Vietlink)

    Trụ sở chính: Vin Office, số 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

    Roadshow là một hình thức những PB PG đi theo đoàn, và có trang phục và phương tiện được trang trí bắt mắt nên nhìn đội hình khá là đẹp và thu hút được sự chú ý của mọi người .

    Roadshow là một phần nằm trong chiến lược phát triển xúc tiến thương hiệu của công ty. Mục đích của những buổi roadshow này nhằm để thông báo về sự kiện, kết hợp với sampling sản phẩm, phát brochure cho khách hàng hoặc thực hiện các trò chơi nhẹ, hội thảo lưu động hay chiếp clip,phim ở những khu vực công cộng đó có thể là công viên, các trung tâm thương mại. ở nhà văn hóa hay là siêu thị.

    Các loại phương tiện hiện nay thường được sử dụng trong roadshow khá là đa dạng, từ xe gắn máy, đến các xe đạp đơn đôi, hoặc những chiếc xe hơi mui trần. xe bus…rất là đa dạng và tùy theo tính chất của chương trình và đoạn đường cần roadshow mà người ta sẽ lựa chọn loại xe phù hợp. Những người đứng ra tổ chức buổi roadshow này thường sẽ thuê xe lại từ các đơn vị chuyên cung cấp các chủng loại xe.

    Sau đó sẽ thêm thắt các chi tiết sao cho phù hợp với chương trình mà mình muốn chạy như những chi tiết để cho mọi người dễ nhận dạng thương hiệu .Để phương tiện làm roadshow thêm bắt mắt người ta thường trang trí xe với màu sơn hoặc là decan trùng với màu đặc trưng của sản phẩm để làm tăng hơn mức độ nhận diện của thương hiệu. Hãy treo thêm banner, cờ để tạo thêm sự chú ý của người đi đường nhiều hơn.
    Để có thể thực hiện một chương trình roadshow tốt thì người tổ chức cần đi làm việc với khách hàng trước để nắm rõ những yêu cầu và mong muốn của họ là gì. Thống nhất luôn về số lượng nguồn nhân lực là bên ai chuẩn bị, thời gian và địa điểm cụ thể diễn ra của chương trình là lúc nào.
    Người phụ trách cần phải có các tuyến đường mà mình sẽ chạy roadshow, những khu vực mà mình sẽ đi qua, để cho không bị trùng lắp với những đoàn khác.
     

Chia sẻ trang này