Quy trình 8 bước thi công sân golf

Discussion in 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' started by tinlinhclick, Dec 12, 2020.

  1. tinlinhclick Active Member
    tinlinhclick

    tinlinhclick Active Member

    Joined:
    Nov 20, 2019
    Messages:
    1,295
    Likes Received:
    0
    Trophy Points:
    36
    Gender:
    Male
    Để thi công sân golf ngoài trời tối ưu được chi phí đòi hỏi đơn vị thi công phải có kinh nghiệm, có sự chuyên nghiệp trong quy trình thực hiện. Nếu bạn đang có nhu cầu thi công sân golf thì hãy tham khảo dịch vụ của Golfvina.net. Sau đây là quy trình 8 bước GOLF VN thực hiện thi công sân golf cho khách hàng.
    Bước 1: Tiến hành dọn mặt bằng
    Tiến hành phát quang và định vị các vị trí.
    Bước 2: Đào đắp
    Công việc này đòi hỏi các chuyên gia kinh nghiệm trong nghề. Do đó khi lựa chọn đơn vị thi công sân golf bạn cần lựa chọn đơn vị chuyên nghiệp để đảm bảo đáp ứng yêu cầu, tối ưu ngân sách tốt nhất.
    Bước 3: Định dạng sân golf
    Giai đoạn này cần phải có kinh nghiệm và khả năng xử lý tình huống. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Vina Golf sẽ giúp khách hàng giải quyết các vấn đề khó khăn phát sinh ngoài dự tính như: gặp sạt lở, gặp tảng đá lớn trong lòng đất.
    Bước 4: Thi công hệ thống thoát nước
    Hệ thống thoát nước là khu vực cần được bảo trì và chăm sóc đặc biệt. Khi thi công cần phải chú ý tình trạng úng nước dẫn đến chết cỏ. Vina Golf có 2 phương pháp thi công rất hiệu quả.
    Bước 5: Lắp đặt hệ thống phun tưới
    Đây cũng là bước rất quan trọng trong quy trình thi công sân golf. Cần phải khảo sát và đánh giá nguồn nước để phân bổ các vị trí đầu phun.
    Bước 6: San cát
    Cần phải chọn lọc loại cát sử dụng dựa vào cao độ và hạ nền đã có trước đó. Công việc này đòi hỏi tính chính xác về độ cao.
    Bước 7: Gieo trồng cỏ
    Cỏ được nhập khẩu trực tiếp từ các đối tác nước ngoài. Có 3 loại cỏ, tùy vào khí hậu và điều kiện vùng miền mà sử dụng các loại cỏ phù hợp.
    Bước 8: Cắt cỏ theo tiêu chuẩn
    Từ lúc gieo trồng cho đến khi cỏ phát triển đủ để đưa vào hoạt động phải mất từ 3 đến 4 tháng. Khi cỏ mọc với chiều cao và độ dày đạt tiêu chuẩn sẽ tiến hành cắt cỏ theo tiêu chuẩn và đưa đường golf vào hoạt động.
     

Share This Page