Minh Phú Group chuyên cung cấp các loại lưới công trình

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi huongdo1310, 7/5/21.

  1. huongdo1310 Member
    huongdo1310

    huongdo1310 Member

    Tham gia ngày:
    14/5/20
    Bài viết:
    762
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Minh Phú Group là công ty hàng đầu Việt nam trong lĩnh vực sản xuất và thương mại vật tư ngành vật liệu xây dựng tốt nhất hiện nay trên thị trường. Các sản phẩm đơn vị cung cấp và phân phối được ứng dụng rộng khắp các công trình dân dụng, công nghiệp, y tế, thực phẩm trong nước cũng như quốc tế.

    Minh Phú Group chuyên cung cấp các sản phẩm như:
    Lưới công trình
    Sơn chống thấm
    Sơn chống cháy
    Sơn chống nóng
    Ke cân bằng ốp gạch
    Các sản phẩm khác
    Luoi cong trinh chất lượng cao
    Bạn biết đó luoi cong trinh rất cần thiết trong xây dựng. Sản phẩm che chắn bụi, ngăn chặn vật rơi cho các công trình dự án.
    Tùy theo nhu cầu sẽ có nhiều loại luoi cong trinh khac nhau. Chúng được thiết kế với mắt lưới vừa chuẩn để ngăn chặn bụi, chống đỡ vật rơi, là biện pháp an toàn cho tất cả các khía cạnh trên công trường việc làm.
    Luoi cong trinh là thiết bị bắt buộc yêu cầu có trong các công trình xây dựng cao tầng, thấp tầng trong luật bảo vệ và giữ gìn vệ sinh môi trường.
    Luoi cong trinh với thành phần chính là nhựa nguyên sinh cao cấp cho nên tuyệt đối an toàn sức khỏe cho người sử dụng và độ bền trong thời gian dài. Có thể chịu mưa gió dãi dầm lên đến 2 năm do đó được tái sử dụng nhiều lần.
    Sản phẩm luoi cong trinh hiện nay rất đa dạng và phong phú về kích thước nên rất dễ dàng khi bạn có nhu cầu sử dụng.
    Ứng dụng chung cơ bản của luoi cong trình
    Luoi cong trinh ngăn cản bụi bê-tông, gạch đá, vôi vữa, xà bần văng ra bên ngoài gây ô nhiễm và không gây nguy hiểm cho người đi đường. Sản phẩm sử dụng cho công trường, tạo ra vỏ bọc giàn giáo hiệu quả cao. Bảo vệ người dân xung quanh khu vực công trình thi công và cũng như các tài sản liền kề.
    Luoi cong trinh tạo cảm giác an toàn cho công nhân làm việc. Cung cấp được rào cản trực quan, hạn chế tầm nhìn từ bên ngoài để tăng thêm sự riêng tư tại công trường xây dựng.
    Luoi cong trinh giảm thiểu tác động khắc nghiệt của môi trường thời tiết như: gió lốc, nắng gắt và mưa lớn… ảnh hưởng đến chất lượng thi công và giữ gìn mỹ quan hoặc độ bảo mật của khu vực đang thi công.
    Không những trong xây dựng mà trong nông nghiệp luoi cong trinh có công dụng lớn nên được người dân sử dụng như: Che nắng, che sương muối, chắn gió bão… trong vườn ươm, cây cảnh…
    Những nhà nào có bể bơi cũng có thể sử dụng luoi cong trinh để che chắn. Sản phẩm còn tạo bóng râm trong sân vườn, khu vui chơi, sân thể thao, chặn được côn trùng có cánh ở những nơi cần bảo vệ…
    Nếu bạn có nhu cầu, thông tin chi tiết, giá cả về sản phẩm vui lòng liên hệ với Minh Phú Group. Minh Phú Group chuyên cung cấp các loại luoi cong trinh, keo cha ron saveto, ke can bang…những vật liệu cần thiết trong ngành xây dựng.
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    Minh Phú Group
    Địa chỉ: 200/35 Đường số 6, Kp6, Bình Hưng Hòa B, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 0931.543.789
    Email: minhphugroup.com@gmail.com
    Website: minhphugroup.com
     

Chia sẻ trang này