Mua laptop uy tín tại laptop3mien.vn

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi huongdo1310, 19/5/21.

  1. huongdo1310 Member
    huongdo1310

    huongdo1310 Member

    Tham gia ngày:
    14/5/20
    Bài viết:
    762
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nếu bạn đang muốn tìm mua laptop Dell Precision Mobile và đang phân vân về giá thì hãy tham khảo bài viết dưới đây. Laptop Dell Precision Mobile có 2 dòng là Precision 15 và Precision 17, mỗi dòng lại có các series khác nhau.
    [​IMG]
    Giá Dell Precision Mobile
    Giá laptop Dell Precision Mobile dao động trong khoảng từ 16 triệu đến hơn 60 triệu cũng có.
    Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc máy tính với những tính năng khủng thì Dell Precision 7730 là một trong những dòng đẳng cấp tốt nhất. Giá đúng của dòng máy này là 63 triệu. Những bạn có nhu cầu sử dụng hiệu suất cao, đỏi hỏi một chiếc laptop có tốc độ xử lý tốt, màn hình lớn, sắc nét thì sản phẩm cao cấp này của Dell cực kỳ đáng mua.
    Dell Precision Mobile
    Nếu bạn muốn sở hữu chiếc máy tính cơ bản với những tính năng thông thường thì mức giá tầm 16 triệu là có thể đáp ứng được. Lựa chọn latop Dell Precision thì độ bền rất tốt, không hay bị trục trặc, hỏng hóc như các dòng máy khác. Tốc độ xử lý ổn để có thể thực hiện các tác vụ văn phòng.
    Laptop Dell Precision Mobile có rất nhiều dòng cho bạn lựa chọn. Vào ngay website laptop3mien.vn để tham khảo các dòng sản phẩm. Uy tín thương hiệu và dịch vụ bảo hành cực kỳ uy tín nên bạn có thể yên tâm mua hàng tại đây.
     

Chia sẻ trang này