Cách xóa, hủy kết bạn hàng loạt trên facebook mới nhất 2021

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi minhduong, 18/7/21.

  1. minhduong Member
    minhduong

    minhduong Member

    Tham gia ngày:
    1/6/20
    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Một ngày bạn phát hiện danh sách bạn bè trên Facebook của mình toàn những người lạ ngoắc. Hay danh sách bạn bè đã đầy mà tương tác Facebook chỉ đạt 1, 2 lượt cỏn con. Khi này bạn sẽ cần hủy kết bạn hàng loạt trên facebook để “thanh lọc” danh sách bạn bè và nhường chỗ cho những người thân quen thực sự. Hay lọc bạn bè không tương tác để tìm kiếm khách hàng tiềm năng, bạn bè mới sôi nổi hơn. Vậy thì hãy xem cách hủy kết bạn hàng loạt trên facebook ngay sau đây nhé!
    Cách hủy kết bạn hàng loạt trên facebook
    Nếu bạn hủy nhanh, hủy hàng loạt kết bạn trên facebook bạn sẽ cần sự trợ giúp đến từ các công cụ, phần mềm của bên thứ 3.
    Hủy kết bạn hàng loạt trên điện thoại với Monokai Toolkit
    Ứng dụng Monokai Toolkit cho phép bạn xóa kết bạn hàng loạt nhanh và đơn giản. Với ứng dụng này bạn có thể chọn 2 tính năng: Lọc bạn bè không tương tác hoặc xóa toàn bộ bạn bè.

    Thông thường thì chúng ta sẽ chọn tính năng lọc những bạn bè không tương tác sau đó xóa đi. Bạn xem hướng dẫn chi tiết bằng cách click vào đây!

    Lưu ý:

    Việc đăng nhập Facebook trên ứng dụng này có thể dẫn tới tài khoản bị dính checkpoint. Dẫn tới bị tạm khóa hay khóa nick viễn viễn. Để tránh tình trạng này thì tài khoản của bạn tốt hơn hết nên bật bảo mật 2 lớp nhé!
     

Chia sẻ trang này