Mua bàn phím Akko với giá tốt ở đâu ?

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi huongdo1310, 5/9/21.

  1. huongdo1310 Member
    huongdo1310

    huongdo1310 Member

    Tham gia ngày:
    14/5/20
    Bài viết:
    762
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    AKKO là một thương hiệu mới nổi đến từ Đài Loan, cái tên AKKO hiện nay đang được các game thủ, cũng như những người chơi phím cơ lựa chọn nhiều. Nếu bạn đang tìm cho mình chiếc bàn phím cơ ở phân khúc giá tầm trung và bàn phím cơ giá rẻ chỉ dưới hai triệu đồng thì bàn phím Akko là một sự lựa chọn sáng suốt.
    [​IMG]
    Switch của AKKO
    Switch của AKKO được đánh giá là khá tốt, đáp ứng được các nhu cầu chơi game của các game thủ. Bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc như Pink, AKKO Orange, AKKO Blue và Purple.
    + AKKO Pink (Linear), đây là switch nhẹ, không phát ra âm thanh khi gõ, tương đương với Red switch của Cherry. Lực nhấn của AKKO Pink switch là 45g.
    + AKKO Orange (Linear), là switch có khấc tactile nhưng không phát ra âm thanh khi gõ , tương đương với switch Brown của Cherry. Lực nhấn nhẹ, giống như AKKO Pink là 45g.
    + AKKO Blue (Clicky), là switch sẽ phát ra âm thanh khi gõ, đôi khi sẽ gây ồn ào, tương đương với switch Blue của Cherry. Lực nhấn là 60g.
    + Ngoài ra chúng ta có thêm AKKO Purple (Linear), là switch nhẹ, không phát ra tiếng gõ giống như AKKO Pink nhưng khác ở chỗ lực nhấn nặng hơn AKKO Pink, lực nhấn của Purple là 60g.
    Thiết kế của bàn phím Akko
    Bàn phím của AKKO sử dụng keycap PBT với công nghệ in Laser, Dye-Sub và Double shot tạo độ bền cao. Keycap PBT sử dụng thời gian lâu dài và không bị ngả vàng hay bị bóng do mồ hôi, nên các bạn yên tâm về chất liệu.
    Để mua bàn phím Akko chất lượng chính hãng hãy đặt hàng tại https://mac8.vn/. Hotline tư vấn 090.128.2468. Giao hàng nhanh chỉ trong 2h.
     

Chia sẻ trang này