Có nên mua bàn phím cơ keychorn?

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi thuyle120489, 11/9/21.

  1. thuyle120489 Member
    thuyle120489

    thuyle120489 Member

    Tham gia ngày:
    18/4/19
    Bài viết:
    756
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    NV Văn Phòng
    Nơi ở:
    Q12, TP HCM
    Mẫu bàn phím cơ Keychron là loại sản phẩm đang làm mưa làm gió trên cộng đồng kêu gọi vốn Kickstarter Mỹ - Sản phẩm đã thu hút được hàng triệu đô la từ các nhà đầu tư nay đã có mặt tại Mac8. Được thành lập 2017, Mac8 nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của hàng nghìn khách hàng trên toàn quốc. Kể từ khi thành lập đến nay, Mac8 đã không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển không chỉ về nhân sự mà cả doanh số bán hàng.
    Các sản phẩm bàn phím cơ keychorn có tại Mac8 luôn cháy hàng chứng tỏ sức hút mãnh liệt đến từ thiết kế phím và chất lượng tuyệt hảo. Cùng tìm hiểu về một vài sản phẩm keychorn có sẵn tại Mac8 nhé:
    Keychron Q1 Barebone Kit là bàn phím cơ đầu tiên của Keychron cho phép người tiêu dùng có thể thay đổi cấu tạo về các phím bấm, khách hàng có thể lắp đặt theo sở thích và nhu cầu sử dụng.
    Tính năng Keychron Q1 Barebone Kit:
    - Hỗ trợ QMK/VIA
    - Thiết kế Gasket Mount tiên tiến
    - Thân bàn phím được làm từ nhôm 6063, một chất liệu có khả năng chống ăn mòn cao và có độ bền ấn tượng.
    - Hỗ trợ HĐH Windows/MacOS
    - Thay thế switch nhanh chóng (Hotswap)
    - Foam tiêu âm
    Với dòng bàn phím Keychron K thì không được trang bị QMK. Nhưng với quá trình nghiên cứu, tìm hiểu thì sau thời gian hơn một năm, thương hiệu đã cho ra đời dòng bàn phím tùy chỉnh Keychron Q1.
    Những người có niềm đam mê sâu sắc với bàn phím tùy chỉnh thì không thể bỏ qua sản phẩm. Vì đây là thiết bị giúp người dùng có thể lập trình bàn phím theo nhiều cách khác nhau, tùy vào nhu cầu và sở thích.
    Là một sản phẩm được nhiều người mong đợi và muốn sở hữu. Chắc hẳn khách hàng cần một đơn vị cung cấp uy tín và có sản phẩm trong thời gian sớm nhất.
    Mac8.vn sẽ thực hiện được những yêu cầu đặt ra của khách hàng. Do đó, nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và có thể mua hàng trong thời gian sớm nhất.
     

Chia sẻ trang này