Mẫu phòng game đẹp theo 4 phong cách thiết kế cực đỉnh

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi thuyle120489, 12/9/21.

  1. thuyle120489 Member
    thuyle120489

    thuyle120489 Member

    Tham gia ngày:
    18/4/19
    Bài viết:
    756
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    NV Văn Phòng
    Nơi ở:
    Q12, TP HCM
    Có rất nhiều chủ quán net chưa nghĩ tới việc phải trang trí ra sao cho tiệm của mình trở thành nơi khiến khách hàng có cảm giác thoải mái nhất, thiết lế một phòng net chuẩn Esport nếu khách hàng của bạn là đối tượng chơi game như CS:GO, Liên Minh Huyền Thoại hay Dota việc này sẽ khiến họ cảm thấy khá hài lòng với bầu không khí chuyên nghiệp và gần gũi nhất.
    Mẫu thiết kế mang phong cách năng động

    Với những mẫu thiết kế mang phong cách năng động, nhiệt huyết, tạo không khí sôi động, cuồng nhiệt để tạo cảm hứng cho những game thủ, giúp họ luôn có nhiều năng lượng với những trận chiến nảy lửa thì không gian góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công đó.

    Mẫu thiết kế mang phong cách bình yên

    Mẫu thiết kế mang phong cách bình yên nhưng vô cùng mạnh mẽ, tạo được màu sắc êm ái vừa có không gian năng động giúp cho những khách hàng của bạn cuồng nhiệt với những pha ghi bàn của trận đấu fifa hay phiêu lưu cùng thế giới Võ Lâm rộng rớn mà không bị căng thẳng sau nhiều giờ ngồi trước màn hình máy tính chơi game liên tục.


    Mẫu thiết kế mang phong cách hiện đại, trẻ trung
    Phong cách trang trí hiện đại, trẻ trung mang tới sự khởi sắc, tươi tắn, năng động thể hiện ở sự phối hợp với những màu sắc, kiểu dáng bàn ghế, tranh treo tường,…. Giúp quán của bạn trông sinh động hơn, giàu sức tưởng tượng hơn trọng mắt của khách hàng. Đa số khách hàng của bạn chơi game là những người trẻ tuổi, chính vì thế chọn phong cách trẻ trung, hiện đại sẽ rất thú vị cho người chơi.

    Mẫu thiết kế mang phong cách trang trí bình dân

    Phong cách trang trí bình dân, thân thuộc, bình dị của không gian ấm áp sẽ khiến cho phòng net của bạn có nhiều thiện cảm hơn trong mắt khách hàng, sau những giờ học hỏi căng thẳng họ được hòa mình vào không gian, bước vào cửa đã thấy nơi đây thật bình yên, đó là điều tuyệt vời nhất để khách hàng có thể giảm stress chú tâm nhất cho những trận chiến của mình.

    Hotline tư vấn thiet ke cyber game 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.
     

Chia sẻ trang này