Lý do nên sử dụng chăn ga gối đệm Everon

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi thuyle120489, 27/9/21.

  1. thuyle120489 Member
    thuyle120489

    thuyle120489 Member

    Tham gia ngày:
    18/4/19
    Bài viết:
    756
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    NV Văn Phòng
    Nơi ở:
    Q12, TP HCM
    Có rất nhiều thương hiệu cũng như sản phẩm về chăn ga gối đệm trên thị trường hiện nay. Vậy tại sao bạn nên chọn thương hiệu Everon, chúng ta cùng tìm hiểu những ưu điểm của thương hiệu này nhé!
    Everon có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thuộc công ty Everpia Việt Nam với 100% vốn Hàn Quốc. Chăn ga Everon có mặt khắp trên thị trường Việt Nam và được hàng triệu gia đình Việt trên khắp đất nước sử dụng.

    Chăn ga gối đệm Everon là sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao”.

    Everon được sản xuất dựa trên dây truyền sản xuất hiện đại với công nghệ tiên tiến đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm luôn đạt chuẩn, được kiểm định khắt khe, rõ ràng, bắt buộc phải trải qua khâu khử trùng tuyệt đối. 100% không sử dụng hóa chất, không sử dụng bông tái sinh do đó an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

    Các sản phẩm chăn ga gối đệm Everon có màu sắc, mẫu mã phong phú, đa dạng và thẩm mỹ tinh tế… đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng cũng như phù hợp với mọi phong cách của mỗi căn phòng. Các thiết kế đều phù hợp với từng thành viên trong gia đình từ người lớn đến trẻ em…

    Chăn ga Everon đạt chất lượng tốt nhưng giá cả lại rất phù hợp với túi tiền đại đa số người tiêu dùng. Sản phẩm từ bình dân cho đến cao cấp đều được kiểm định khắt khe, đạt tiêu chuẩn trước khi cũng cấp tới người sử dụng.

    Đặc biệt thương hiệu Everon có nhiều chính sách ưu đãi khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng rất hấp dẫn, những món quà độc đáo cho đến những sản phẩm sale cực sốc. Hãy theo dõi và liên hệ với chúng tôi để có bộ chăn ga gối nệm nâng niu giấc ngủ tốt nhất nhé.
     

Chia sẻ trang này