ứng dụng hữu ích cho người yêu thú cưng

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi tinlinhclick, 11/10/21.

  1. tinlinhclick Active Member
    tinlinhclick

    tinlinhclick Active Member

    Tham gia ngày:
    20/11/19
    Bài viết:
    1,279
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Pety là app thú cưng giúp bạn kết nối với những người có cùng sở thích, tình yêu thú cưng, mua sắn sản phẩm, dịch vụ, chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc, tra cứu và tìm kiếm các thông tin hữu ích về thú cưng cũng như để ngắm hàng ngàn "boss" đáng yêu từ khắp mọi nơi!
    Vì sao bạn nên sử dụng app thú cưng Pety?

    Bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị trên mạng xã hội chuyên về thú cưng này. Bạn có thể đăng tải những khoảnh khắc đẹp, kết giao những người bạn thú vị…
    Khi tham gia Pety thường xuyên bạn còn có thể nhận điểm để đổi hàng trăm phần quà với Pety Rewards. Bạn còn có thể tạo hồ sơ sức khỏe thú cưng để tiện nghi trong việc chăm sóc các em ấy hoàn hảo nhất.
    Bạn có thể tìm phòng khám, đặt dịch vụ, tra cứu thông tin, hay những thắc mắc cần hỏi đáp với chuyên gia, bác sĩ thú y… rất chi là tiện ích phải không nào.
    Bạn có thể báo mất, thú cưng đi lạc, lựa chọn các ứng viên phối giống hay bán, sang nhượng, đem tặng thú cưng của mình đến với những bạn có sở về thú cưng tương tự.
    App thú cưng với sức lan tỏa cho những người yêu động vật, thỏa mãn ngắm nhìn những khoảnh khắc xỉu up xỉu down vì độ cute hạt me của các Pet.
    Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm bất kỳ sản phẩm, dịch vụ thú cưng quanh khu vực mình đang sinh sống. Đối với tình trạng bệnh dịch hoành hành hiện giờ thì có thể nói Pety là đơn vị cứu cánh tuyệt với nếu bạn gặp rắc rối phải không nào.

    Hãy truy cập ngay website: Pety.vn để tham gia ngay app ứng dụng công đồng những người yêu thú cưng ngay nhé!
     

Chia sẻ trang này