Printgo.vn cung cấp mẫu in lịch Tết độc đáo, lạ mắt 2022

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi Printgo, 29/10/21.

Tags:
  1. Printgo New Member
    Printgo

    Printgo New Member

    Tham gia ngày:
    21/10/21
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    ceo
    Nơi ở:
    ha noi
    Web:
    In lịch tết là gì?

    In lịch tết được hiểu là một dịch vụ chuyên cung cấp in bộ lịch tết mỗi dịp tết đến xuân về. Lịch tết là một món quà ý nghĩa công ty dành tặng cho nhân viên, tri ân khách hàng và đối tác của họ. Đây được xem là nét văn hóa truyền thống tốt đẹp của người dân Việt Nam

    Lịch tết đầu xuân năm mới mang ý nghĩa gì?
    Thay lời chúc mừng năm mới

    Lịch tết được sử dụng làm quà tặng vào những dịp cuối năm, thay mặt người tặng gửi gắm những lời chúc mừng năm mới tới người nhận, mong họ có một năm mới an lành, gặp nhiều may mắn và mọi việc suôn sẻ.

    Hoạt động Marketing tiết kiệm chi phí và hiệu quả

    Đối với các doanh nghiệp thiết kế và in ấn lịch tết thì đây là cơ hội vàng giúp họ đưa thương hiệu của mình đến gần khách hàng của mình hơn. Những bộ lịch Tết sẽ thường được trang trí ở những nơi dễ trông thấy. Do vậy, những quyển lịch có thiết kế đẹp mắt, thu hút ánh nhìn, chắc chắn sẽ giúp giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ thương hiệu của doanh nghiệp hơn.

    Đặc biệt, trong thiết kế lịch tết khéo léo đưa logo và những thông tin quan trọng của đơn vị in ấn vào sẽ làm tăng hiệu quả của việc truyền thông, marketing mà không mất nhiều thời gian đồng thời tiết kiệm chi phí cho tổ chức.

    Đồ vật trang trí có tính thẩm mỹ cao

    Lịch tết có thiết kế bắt mắt, hình ảnh, nội dung phù hợp, phối trí độc đáo, khi treo ở những nơi đắc địa trong phòng sẽ giúp căn phòng trở nên xinh xắn, có sức sống hơn

    Xu hướng thiết kế và xu hướng in lịch tết 2022
    Hiện nay, không khó để bắt gặp trên thị trường những bộ lịch tết có thiết kế lạ mắt, hấp dẫn. Bên cạnh những mẫu lịch tết treo tường truyền thống, các doanh nghiệp hiện nay cũng rất sáng tạo trong những thiết kế lịch phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là khối văn phòng. Những kiểu lịch này đem đến sự mới mẻ, phá cách, giúp tiết kiệm tối đa diện tích bàn làm việc.

    Một số loại có thể kế đến như:

    • Lịch tết để bàn có tấm note đứng

    • Lịch tết để bàn có thiết kế kèm hộp đựng bút

    • Lịch tết có họa tiết, kiểu dáng độc lạ theo yêu cầu của khách hàng
    Một số điều lưu ý khi in lịch tết giá rẻ
    Lịch tết phải phù hợp với đối tượng được tặng

    Trước khi thiết kế, in lịch tết, doanh nghiệp cần xác định rõ đối tượng mình định tặng là ai?, sở thích của họ là gì?, họ quan tâm như thế nào về nội dung trong lịch tết? Hành động này giúp doanh nghiệp có thể định hướng, lên ý tưởng thực hiện. Lịch tết có thể trở thành công cụ, vũ khí quảng bá thương hiệu tuyệt vời, hiệu quả.

    Lựa chọn thời gian in ấn thích hợp

    Để đảm bảo được thời gian, chi phí in ấn và chất lượng sản phẩm, doanh nghiệp cần lên kế hoạch, triển khai thiết kế và in ấn từ sớm. Bởi khoảng thời gian cuối năm các doanh nghiệp in ấn rất bận rộn với nhiều dự án khác nhau nên nếu không muốn bị hét giá, việc in ấn gặp trục trặc thì bạn cần thực hiện sớm. Thời gian thích hợp trong năm để in lịch tết là khoảng cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11 dương lịch.

    Lựa chọn đơn vị in lịch tết giá rẻ, uy tín

    Việc lựa chọn địa chỉ in ấn chuyên nghiệp mà giá cả phải chăng là yếu tố vô cùng quan trọng. Doanh nghiệp cần tham khảo, xem xét thật kỹ lưỡng đồng thời bán sát ngân sách đặt ra và quy mô của công ty để có lựa chọn chính xác nhất.
    Tổng hợp những mẫu in lịch tết 2022 độc đáo, thu hút

    Qua bài viết trên, chúng tôi hy vọng bạn đã có thể nắm được những thông liên liên quan đến in lịch tết và lựa chọn được mẫu in lịch tết 2022 giá rẻ cho doanh nghiệp của mình. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn và báo giá chi tiết, đừng ngần ngại liên hệ với Printgo - công ty in ấn trực tuyến số 1 Việt Nam qua những hình thức sau:

    >>Xem thêm mẫu in lịch tết printgo
     

Chia sẻ trang này