Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói HN uy tín

Discussion in 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' started by thuyle120489, Nov 9, 2021.

  1. thuyle120489 Member
    thuyle120489

    thuyle120489 Member

    Joined:
    Apr 18, 2019
    Messages:
    756
    Likes Received:
    0
    Trophy Points:
    16
    Gender:
    Female
    Occupation:
    NV Văn Phòng
    Location:
    Q12, TP HCM
    Nếu bạn đang tìm dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội uy tín thì hãy đến với Kiến Vàng. Công ty được thành lập từ năm 2015 với 6 năm hình thành và phát triển. Hiện nay, chất lượng dịch vụ của Kiến Vàng được khách hàng đánh giá rất cao về khả năng phục vụ cũng như cách thức thực hiện dịch vụ.

    Quy trình gói dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội

    Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng

    Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp nhẹ nhàng, thân thiện của chúng tôi sẽ giải đáp các thắc mắc của quý khách hàng về dịch vụ chuyển nhà giá rẻ. Sau khi có được các thông tin mong muốn của khách hàng chúng tôi sẽ chuyển đến đơn vị khảo sát.

    Bước 2: Khảo sát và kê khai tài sản lên phương án vận chuyển

    Nhân viên khảo sát sẽ tiến hành liên hệ xác nhận thời gian qua địa chỉ khách hàng cung cấp để tiến hàng khảo sát khối lượng đồ đạc cần vận chuyển.
    Nhân viên sẽ ghi lại chú toàn bộ khối lượng hàng cần vận chuyển. Đồng thời khảo sát quãng đường đi và địa điểm cần chuyển đến tự đó lên phương án vận chuyển tốt nhất và báo giá chuyển nhà trọn gói tại Hà Nội – Kiến Vàng LTD cho khách hàng.
    Giá dịch vụ chuyển văn phòng Hà Nội trọn gói của Kiến Vàng đã bao gồm toàn bộ các chi phí như tháo dỡ đồ đạc, đóng gói đồ đạc, bốc xếp lên taxi tải chuyển nhà giá rẻ Hà Nội Kiến Vàng.
    Bước 3: Ký hợp đồng và tiến hành chuyển nhà

    Khi quý khách đã đồng ý với phương án và giá thành thì sẽ tiến hành ký hợp đồng.

    Mọi tài sản, đồ đạc thiết bị máy móc của khách hàng sẽ được chúng tôi tháo dỡ và bóc theo đúng quy chuẩn và vận chuyển đến địa điểm mới mới an toàn, đúng quy trình kỹ thuật và đảm bảo thời gian nhanh nhất.


    Bước 4: Hoàn thiện và thanh lý hợp đồng

    Sau khi việc vận chuyển đã hoàn tất, mọi đồ đạc đã được tháo dỡ và lắt đặt theo đúng yêu cầu của khách hàng thì hai bên tiến hành thanh lý hợp đồng.

    Bước 5: Chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ

    Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ và ghi lại ý kiến của khách hàng để đảm bảo không có sơ xót gì xẩy ra. Nếu khách hàng chưa hai lòng hoặc có ý kiến đống góp để hoàn thiện hơn dịch vụ chúng tôi sẽ xử lý và trao đổi với khách hàng.

    Liên hệ Hotline: 0986 352 086 - 0973 469 996 để được tư vấn thêm thông tin về tất cả các dịch vụ chuyên nha tron goi, chuyen van phong tron goi
     

Share This Page