Nên chọn ắc quy xe điện có xuất xứ ở đâu?

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi minhduong, 14/11/21.

  1. minhduong Member
    minhduong

    minhduong Member

    Tham gia ngày:
    1/6/20
    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ắc quy xe đạp điện, ắc quy xe đạp điện được bán, nhưng cơ bản vẫn là loại ắc quy do Việt Nam sản xuất & ắc quy do Trung Quốc cung cấp. Một số đơn vị giới thiệu ắc quy Hàn Quốc, Nhật Bản sản xuất sẽ không đúng sự thật vì những nước tiên tiến họ đã ngưng sử dụng ắc quy và chuyển qua dùng dạng lưu trữ Pinlithium-ion từ khá lâu.
    Về vấn đề lựa chọn ắc quy do Việt Nam sản xuất hay ắc quy Trung Quốc? Chúng tôi vẫn sẽ đề xuất người dùng nên chọn ắc quy Trung Quốc.

    Với nhiều năm phục vụ trong ngành xe điện và đã từng thử kiểm tra thực tế trên xe điện để so sánh, ắc quy do Trung Quốc sản xuất bền hơn, tuổi thọ từ khoảng 2 năm đến 2,5 năm. Bình do các Việt nam sản xuất trung bình tuổi thọ chỉ vào khoảng 6 tháng đến 8 tháng, chính vì vậy gây rất nhiều khó khăn, tranh cãi không đáng có giữa thợ và khách hàng.

    Thực tế quãng đường di chuyển ắc quy Việt Nam chỉ vào khoảng 30km đến 50km một lần sạc, tùy dòng xe, nhưng các hãng bình Trung Quốc đều đạt các con số từ 45 đến 70km.

    Chúng tôi có đội ngũ nhân viên thợ lành nghề luôn túc trực ở khắp các tuyến phố trên địa bàn Hà Nội, đảm bảo xử lý kịp thời các tình huống. Đội ngũ thợ nhiệt tình, nhanh nhẹn, lễ phép luôn sẵn sàng giúp đỡ, hướng dẫn khách hàng tỉ mỉ

    Thành Tùng cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất, uy tín nhất Hà Nội, hãy nhấc máy gọi chúng tôi khi cần qua hotline: 0365837080-0372027495
     

Chia sẻ trang này