Tìm hiểu các thương hiệu máy lọc nước trên thị trường hiện nay

Discussion in 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' started by huongdo1310, Nov 21, 2021.

  1. huongdo1310

    huongdo1310 Member

    Aosmith một loại máy lọc nước đang được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Tại vì những ưu điểm nổi bật mà sản phẩm đem lại sẽ khiến mọi người tin tưởng và muốn trải nghiệm sản phẩm ngay lập tức.
    Aosmith sở hữu màng lọc nước công nghệ lọc RO – Stream được cấp bản quyền tại Mỹ. Do đó, lọc nước aosmith có khả năng loại bỏ 99.99% vi khuẩn, vi rut, kim loại nặng… tạo ra nguồn nước tinh khiết và an toàn nhất khi sử dụng. Không những vậy, RO – Stream có tuổi thọ tăng gấp 1.5 lần so với những màng lọc RO thông thường. Bên canh đó hệ thống lọc nước aosmith bao gồm 5 lõi lọc: Lõi lọc pp 5 micron, lõi lọc pp 1 micromet, lõi GAC, Màng lọc RO – Stream, lõi khử mùi.
    Vậy hiện nay trên thị trường có bao nhiêu loại máy lọc nước ao smith, mỗi loại lại có đặc điểm riêng gì, máy nào phù hợp nhất với gia đình bạn sử dụng nhất chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!
    [​IMG]
    Hiện nay trên thị trường lọc nước Ao Smith có bao nhiêu loại?
    Máy lọc nước aosmith under sink- dưới chậu rửa: Với dòng máy aosmith này bạn sẽ lắp đặt tại vị trí âm dưới tủ bếp hoặc chậu rửa bát trong không gian bếp. Làm nổi bật sự gọn gàng, tiết kiệm diện tích và tiện dụng cho nhà bếp thông minh.
    Máy lọc nước aosmith countertop đặt bàn: Có thể nói dòng máy lọc nước aosmith đặt bàn này khá phổ biến và có thiết kế đơn giản và gọn gàng. Sản phẩm nằm trong khoảng từ 40cm đến 60cm với màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã. Đối với máy lọc nước aosmith counter top bạn có thể đặt ngày trên mặt bếp, mặt bàn ăn, giúp cả gia đình bạn hưởng nguồn nước sạch cũng như sự tiện lợi nhất có thể.
    Máy lọc nước aosmith floor standing cây đứng: Sản phẩm đem đến thiết kế hiện đại, sang trọng, thường được lắp đặt tại vị trí gần ổ điện ở phòng khách trong gia đình. Chiều cao của máy lọc nước cây đứng aosmith sẽ khoảng 1m đến 1.5m, di chuyển linh hoạt nhiều chỗ, phù hợp cho không gian lớn như ở công ty hay phòng khách.
    Máy lọc nước aosmith RO tankless không bình chứa: Đây là loại sản phẩm xuất hiện đầu tiên trên thế giới với thiết kế nhỏ gọn không kèm theo bình chứa nước lọc. Sản phẩm lọc nước trực tiếp, lọc tối đa lên đến 94 lít trong một giờ và được tăng cường thêm tính năng ngăn ngừa vi khuẩn tái nhiễm nên nước thu được luôn tinh khiết và tươi mới. Sản phẩm thường được lắp đặt âm ngay dưới tủ bếp.
    Máy lọc nước ao smith đang nỗ lực cải tiến nhằm hoàn thiện sản phẩm tốt hơn trước khi đưa tới tay người tiêu dùng sử dụng. Aosmith không chỉ đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của tầng lớp cư dân thành thị hiện đại mà còn là chuẩn mực cuộc sống xanh là sự tiết kiệm. Tiết kiệm chi phí vì sản phẩm mang tiêu chuẩn nước ngoài nhưng giá cả lại là Việt Nam. Tiết kiệm không gian bởi thiết kế nhỏ gọn tinh tế. Tiết kiệm mức nước tối đa sử dụng bởi công nghệ màng lọc thẩm thấu ngược RO – Stream bản quyền Mỹ.
    Nếu bạn có nhu cầu sử dụng máy lọc nước ao smith để có cuộc sống xanh, khỏe mạnh hãy ghé ngay chúng tôi để được tư vấn một cách tốt nhất nhé!
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ thông tin sau:
    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ BLUEAIR
    Hệ thống Showroom miền Nam: Số 158 Đinh Bộ Lĩnh, Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Hệ thống Showroom miền Bắc: Số 603 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
    Hotline: 0916.10.7997
    Email: info@livesmart.vn
    Website: Livesmart.vn
     

Share This Page