Chuyên Gia Đồng Phục- sự lựa chọn đúng đắn về công ty may đồng phục

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi thuyle120489, 19/12/21.

  1. thuyle120489 Member
    thuyle120489

    thuyle120489 Member

    Tham gia ngày:
    18/4/19
    Bài viết:
    756
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    NV Văn Phòng
    Nơi ở:
    Q12, TP HCM
    Bạn là người trực tiếp đặt may đồng phục cho công ty, bạn đang lo lắng vì nhận nhiều sự phàn nàn của đồng nghiệp về việc đồng phục mặc không vừa, bị rộng, chật, dài, ngắn, hay dễ nhăn, nóng,…? Bạn muốn tiết kiệm thời gian và công sức cho việc tìm kiếm nhà cung cấp đồng phục mới? Bạn muốn cho công ty mình có hình ảnh chuyên nghiệp hơn? Hay bạn đang muốn tìm một công ty may đồng phục có đủ năng lực đến tận nơi may đo cho từng nhân viên? Hãy để Chuyên Gia Đồng Phục hỗ trợ bạn xử lý các vấn đề trên!
    Hiện nay chúng tôi phục vụ hơn 200 danh mục sản phẩm đồng phục thông dụng cho các cá nhân và doanh nghiệp - Chuyên Gia Đồng Phục luôn được khẳng định là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn - thiết kế và sản xuất đồng phục áo thun nhân viên, đồng phục văn phòng công sở, đồng phục công nhân xưởng nhà máy, đồng phục nhà bếp, đồng phục nhà hàng, đồng phục khách sạn, đồng phục bệnh viện, mũ nón, túi vải không dệt, túi vải bố canvas, balo túi xách quà tặng,...

    Với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồng phục cao cấp, Chuyên Gia Đồng Phục sở hữu công nghệ in thêu hiện đại trên mọi chất liệu, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của Quý Khách với chi phí hợp lý, đi kèm bảo hành in thêu logo tối đa lên đến 12 tháng.

    Đến với Chuyêngiađồngphục, Quý Khách sẽ được nhận không chỉ những sản phẩm đồng phục đẹp mắt, thời trang mà còn cả cam kết về chất lượng in ấn và dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp, hoàn toàn miễn phí.

    Liên Hệ

    14 Trần Tấn, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, HCM

    Hotline: 028 22 61 16 88 - 1900 966 933

    Email: info@chuyengiadongphuc.com
     

Chia sẻ trang này