Phân khu sao biểnVinhomes the empire - Ocean park 2 văn giang - Vinhomeselites.com

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi vinhomeselites, 20/7/22.

  1. vinhomeselites New Member
    vinhomeselites

    vinhomeselites New Member

    Tham gia ngày:
    16/3/22
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Phân khu kinh đô ánh sáng Vinhomes Ocean Park 2 văn giang chính là nơi ở vô cùng lý tưởng cho tất cả những người yêu thích một không gian có sự nhộn nhịp, phân khu sao biển Phân khu kinh đô ánh sáng vinhomes the empire - Ocean Park 2 văn giang, hưng yên hiện nay rất được đón chờ, và nhận được rất nhiều sự săn đón của nhiều nhà kinh doanh, bởi đây chính là tâm điểm của chính khu đô thị Ocean park 2, thu hút đầy đủ các tiện ích tuyệt vời như cảnh quan công viên đẳng cấp, tiện ích hạ tầng hiện đại, bên canh đó còn có khuôn viên giải trí, trung tâm thương mại…đen đến nguồn lợi về kinh tế vô cùng tiềm năng.
    [​IMG]
    Khái quát về phân khu sao biển vinhomes the empire - Ocean Park 2 văn giang, hưng yên
    Diện tích: 36ha
    Sản phẩm chủ đạo: phân khu sao biển với tổng 24 nghìn nhà thấp tầng và toàn bộ là shop thương mại và dịch vụ, gồm 9 tòa, 3 cụm, 10 dãy từ SB 01 đến SB 10.
    Vị trí: Phân khu sao biển Vinhomes Ocean park 2 - The Empire văn giang, hưng yên tọa lạc ngay giữa các tòa cao tầng CT3-CT2-CT1 và nằm giữa Phân Khu Kinh Đô Ánh Sáng.
    Cấu trúc thiết kế các sản phẩm Phân Khu Sao Biển Vinhomes the empire văn giang hưng yên

    Phong cách thiết kế các sản phẩm tại phân khu sao biển vinhomes the empire 100% đều được thiết kế theo phong cách pháp, đây chính là phong cách của toàn bộ phân khu, mà ấn tượng nhất vẫn là nhà thương mại shophouse, tất cả mọi chi tiết đều được chỉnh chu, sang trọng và hoàng gia.
    Phân khu sao biển vinhomes the empire văn giang với hệ thống tiện ích
    Hệ thống hạ tầng tiện ích tại phân khu rất hấp dẫn và đầy đủ, với hàng loại tiện ích hấp dẫn như:

    • Vườn cầu vồng, vường khiên vũ, vườn Artwork
      Quảng trường nữ hoàng
      Sân chơi trẻ em
      Công viên BBQ (có bao gồm 2 khu)
      Công viên dưỡng sinh
      Công viên tình yêu, vườn trà
      Vườn cầu vồng, vường khiên vũ, vường Artwork
      Đại lộ đi bộ
      Công viên Gym
      Bể bơi ngoài trời
    Những điểm nhấn ấn tượng nhất tại Phân Khu Sao vinhomes the empire hưng yên
    Vị trí thuận lợi: phân khu sao biển vinhomes the empire - Ocean Park 2 hưng yên được hình thành ở ngay trung tâm khu đô thị sinh thái, và nằm gần các hệ thống tiện ích của khu đô thị và các hạ tầng giao thông rộng lớn.
    Cơ sở hạ tầng tiện ích: thú vị nhất chắc chắn phải nói đến chính xác là khuôn viên các công viên Nữ Hoàng và công viên Hoàng Đế. Khu vưc này chính là nơi người dân ở đay có thể trải nghiệm và đắm chìm, thoải mái với cuộc sống thường nhật.
    Tiềm năng kinh tế: tất cả 100% là nhà dịch vụ, và chính là hệ thống được xây dựng để cung ứng, sản phẩm kinh doanh…mang lại nguồn tiền, lợi nhuận cao … với rất nhiều khách hàng có mức sống cao và và rất đông đúc.

    Kiến trúc: với phòng cách cổ điển và hoàng gia, với đường nét hoa văn uốn lượn, cùng với hệ thống gam màu sắc trung tính…tổng hợp thành khối kiến trúc nghệ thuật hấp dẫn.
    Nhà là nơi để về: Phân khu Sao Biển vinhomes the empire văn giang được định hình theo phong cách kiến trúc cổ điển đậm chất kiến trúc pháp, kết hợp cùng hệ thống cây xanh, dòng nước…mọi thành phần tổ hợp thành một hệ sinh thái tươi mới thiên nhiên, an lành, giúp cuộc sống an nhiên luôn luôn vui tươi, đây chính xác là nơi nghỉ dưỡng tại gia tuyệt vời nhất.
    Chính sách bán nhà Phân khu sao biển vinhomes the empire
    Hoàn toàn không có gì thay đổi về chính sách bán hàng so với những phân khu khác trước đây. Bởi thế nhà đầu tư chắc chắn sẽ được hưởng ữu đãi hỗ trợ lãi suất từ 70 đến 80% từ chính ngân hàng kết nối với dự án, cùng với đó thêm nhiều ưu đãi như là không lãi suất, gia tăng ân hạn nợ gốc…bên cạnh đó là các hỗ trợ lớn….cho tất cả khách hàng trong từng tiến độ
    Thời gian nào mở bán phân khu sao biển vinhomes the empire hưng yên ?
    Phân khu Sao biển Vinhomes Ocean park 2 - The Empire văn giang, hưng yên được chủ đầu tư thông báo dự tính vào khoảng giai đoạn 3 (tất cả thời gian của đại khu đô thị sinh thái Vinhomes the empire được chia thành 5 khoảng thời gian). vì chính đây là phân khu vô cùng hấp dẫn với chuỗi Shophouse dịch vụ, sở hữu tiềm năng kinh doanh với rất nhiều tiềm năng to lớn.
     

Chia sẻ trang này