Bạn đang tìm kiếm máy hút ẩm công nghiệp

Discussion in 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' started by tinlinhclick, Aug 1, 2022.

  1. tinlinhclick

    tinlinhclick Active Member

    Bạn đang có nhu cầu sử dụng máy hút ẩm công nghiệp có công suất lớn 90L/ ngày và phải có hệ thống điều khiển thông minh, màn hình cảm ứng kỹ thuật số với màn hình Led.
    Bạn đang tìm kiếm máy hút ẩm công nghiệp có bộ nhớ lưu lại lịch sử làm việc, đèn cảnh báo nước đầy và đồng thời tự động ngắt, sản phẩm có thể điều chỉnh được độ ẩm như mong muốn.

    Bạn cần sử dụng máy hút ẩm công nghiệp công suất lớn nhưng tiết kiệm năng lượng, tự động rã đông, bảo vệ quá tải và an toàn khi sử dụng.

    Bạn đang cần gấp máy hút ẩm công nghiệp công suất lớn với giá thành phải chăng, chính hãng và bảo hành tận nơi với thời gian lâu dài?

    Những gì bạn cần là máy hút ẩm công nghiệp Kosmen KM-90S. Với siêu phẩm máy hút ẩm kosmen km-90s được sản xuất trên dây chuyền của Cộng Hòa Liên Bang Đức, thừa hưởng mọi tinh hoa công nghệ tiên tiến nhất. Máy hút ẩm công nghiệp Kosmen KM-90S có thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển, không chiếm diện tích, đây được xem là thiết bị hoàn hảo, giá thành phải chăng có thể kiểm soát và cân bằng độ ẩm trong các kho hàng, kho nguyên liệu, hầm rượu....diện tích dưới 120m2.

    Máy hút ẩm công nghiệp Kosmen KM-90S sở hữu rất nhiều tính năng vì vậy sản phẩm là giải pháp tối ưu để điều hòa lại độ ẩm không gian của ngôi nhà. Máy hút ẩm Kosmen KM-90S giúp cho kho luôn khô ráo, bảo vệ tốt các linh kiện điện tử, hỗ trợ chống lại hiện tượng gỉ sét, hỏng hóc. Chưa kể đến sản phẩm còn có thể ngăn chặn nấm mốc phát triển giúp kho bãi, phân xưởng, kho nguyên liệu, tầng hầm, hầm rượu… trở nên sạch sẽ, thông thoáng. Nhờ vậy mà doanh nghiệp, công ty có thể duy trì được chất lượng máy móc, đảm bảo điều kiện bảo quản sản phẩm cũng như môi trường làm việc được tốt nhất.
     

Share This Page