5 Cách trang trí hot trend Halloween 2022

Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi tinlinhclick, 14/8/22.

  1. tinlinhclick Active Member
    tinlinhclick

    tinlinhclick Active Member

    Tham gia ngày:
    20/11/19
    Bài viết:
    1,274
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Halloween là khoảng thời gian thú vị trong năm với những bộ phim rùng rợn, đêm đen và thời tiết mùa thu rực rỡ. Chúng tôi tin rằng không chỉ những đứa trẻ mới được tận hưởng khoảng thời gian này trong năm, vì vậy chúng tôi đã tổng hợp 5 mẹo hot trend 2022 của mình để thực sự tận dụng tối đa mùa ma quái và tạo ra một ngôi nhà đáng ch*ết!

    1. Trang trí cửa trước
    Lối vào nhà (đường đi vào nhà) của bạn là điều đầu tiên bạn và khách của bạn nhìn thấy khi đến nhà của bạn. Thêm một vòng hoa mùa vọng theo mùa hoặc một số đèn lồng giấy trang trí theo mùa vào hiên nhà hoặc hành lang của bạn để tạo ra tinh thần Halloween ngay lập tức. Sắp xếp với một quả bí ngô ngoài trời dễ thương nhưng đáng sợ để chào đón khách và người đi ngang nhà của bạn!

    2. Bí ngô hoàn hảo
    Không cần phải nói rằng sẽ không thể là Halloween nếu không có một hoặc hai quả bí ngô! Halloween không chỉ cần được trang trí ma quái, vì bên trong nhà, chúng ta thích trưng bày những quả bí ngô bằng đồng hoặc hủ thủy tinh có dây đèn đồng bên trong để tạo ra bầu không khí không kém trong mùa Halloween. Những chiếc dây đèn bí ngô có thể được trưng bày ở bất cứ đâu trong ngôi nhà của bạn để mang đến không gian ấm cúng cho những đêm thu se lạnh.

    3. Nến Creepy
    Thực hiện những thay đổi đơn giản cho ngôi nhà của bạn là một cách tuyệt vời để chuyển đổi sang tinh thần Halloween. Thay những cây nến thông thường của bạn cho những cây nến Halloween là một cách tuyệt vời để thêm một chút ma quái và tinh tế theo mùa cho ngôi nhà của bạn.

    4. Những dây đèn Halloween
    Dây đèn Halloween thật tuyệt vời trong việc thêm một bầu không khí tinh tế, nhưng hiệu quả và rùng rợn cho không gian của bạn. Có rất nhiều cách khác nhau để bạn có thể kết hợp dây đèn Halloweenvào trang trí của mình, cho dù bạn muốn treo chúng từ kệ hay quấn chúng quanh các đồ trang trí khác, ánh sáng nhẹ nhàng sẽ làm tăng diện mạo Halloween của bạn.

    5. Spooktacular Stakes
    Halloween không (và không nên) giới hạn trong nhà của bạn. Làm cho trò lừa hoặc người bị ghẹo của bạn sợ hãi bằng cách thêm một số nhân vật lạnh sống lưng vào khu vườn của bạn. Thắp sáng hàng loạt spooktacular Stake chắc chắn sẽ mang đến cho khu vườn của bạn một không gian Halloween rực rỡ và hoàn hảo trong việc tạo ra một lối đi ma quái để chào đón những vị khách dũng cảm của bạn.

    denlednoithatgiare chuyên cung cấp đèn lồng giấy tròn giá sỉ chống thấm thích hợp tạo ra tác phẩm nghệ thuật đèn lồng giấy đơn giản DIY. Tuổi thọ dùng ngoài trời thông thường từ 3 – 6 tháng (tùy thời tiết khu vực).
     

Chia sẻ trang này